CMD368 TF88

Tip kèo Anh vs Australia, 01h45 ngày 28/5: Sư tử khoe vuốt

Nhận định, dự đoán, soi kèo Anh vs Australia (Giao hữu quốc tế) – Vì suất tới Pháp tham dự EURO 2016, các cầu thủ Anh sẽ phải nỗ lực hết mình ở trận giao hữu với Australia đêm nay.

Theo lịch trình, ĐT Anh có 3 trận giao hữu trước thềm EURO 2016. Ở trận đấu đầu tiên, thầy trò Roy Hodgson đã vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 2-1. Kết quả chưa khiến NHM bóng đá Anh hài lòng song HLV Hodgson có thể yên tâm với hàng công khi 2 chân sút chủ lực Harry Kane và Jamie Vardy đều khai hỏa.


Cũng phải nhắc thêm rằng ở trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ cách đây ít ngày, HLV Hodgson chưa có sự phục vụ của các ngôi sao Man Utd và Liverpool như Smalling, Clyne, Milner, Henderson, Lallana, Rooney hay Rashford. Vào ngày 31/5 tới, HLV Hodgson sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự EURO 2016. Bởi vậy, trận giao hữu đêm nay với Australia tại sân Ánh sáng được xem là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ Anh chứng tỏ khả năng với ông thầy của mình.

Nói như thế để thấy rằng trận giao hữu với Australia chẳng khác một cuộc chiến tranh suất tới Pháp của các cầu thủ Anh. Họ được kì vọng sẽ có màn trình diễn tốt hơn khi đón thêm nhiều trụ cột đang khoác áo Man Utd và Liverpool.

Ngược lại, ở đợt tập trung này, ĐT Australia chưa thể có sự phục vụ của các nhân tố quan trọng như Tim Cahill, Matthew Spiranovic, Nathan Burns, Trent Sainsbury, Ryan McGowan hay Apostolos Giannou. Danh sách mà HLV Ange Postecoglou mang tới Anh có khá nhiều cầu thủ mới ra mắt, thậm chí chưa từng khoác áo ĐT Australia. Người nổi bật nhất có lẽ là tiền vệ đang khoác áo Crystal Palace, Mile Jedinak.

Bởi vậy, trên sàn giao dịch châu Á, ĐT Anh được đánh giá rất cao với tỷ lệ 0:1 ¾. Đây là tỷ lệ hợp lý phản ánh đúng cán cân lực lượng giữa 2 đội bóng cũng như ưu thế sân bãi.

ĐT Australia đang duy trì mạch 4 chiến thắng liên tiếp, ghi tới 19 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Tuy nhiên, đó là các trận đấu mà họ chỉ phải chạm trán các đối thủ “chiếu dưới” ở khu vực châu Á. Còn ĐT Anh vẫn là đội bóng ở một đẳng cấp khác.

Cần nhớ rằng Anh là đội bóng duy nhất toàn thắng ở vòng loại EURO 2016. Trên hành trình giành vé tới Pháp, Sư tử Anh đã ghi tới 31 bàn và chỉ để lọt lưới 3 lần. Ở các trận giao hữu gần đây, thầy trò Hodgson cũng rất thành công khi đánh bại ĐT Pháp và Đức. Bởi vậy, không loại trừ khả năng Tam sư sẽ có chiến thắng hủy diệt trước Australia trong ngày mà các ngôi sao đua tranh tấm vé tới Pháp.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Anh: Vắng Daniel Sturridge (chấn thương) và Jamie Vardy (lý do cá nhân).
- Australia: Vắng Tim Cahill, Matthew Spiranovic, Nathan Burns, Trent Sainsbury, Ryan McGowan và Apostolos Giannou.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 6 lần trong quá khứ. Kết quả, Anh thắng 2, hòa 1 và thua 1.
- Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau là trận giao hữu diễn ra vào năm 2003. Khi ấy, Australia đã đánh bại Anh với tỷ số 3-1.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Trên bảng xếp hạng FIFA, ĐT Anh xếp thứ 10 trong khi Australia xếp thứ 50.
- ĐT Anh thắng 3/4 trận gần nhất và thắng 8/9 trận sân nhà gần nhất.
- Australia toàn thắng 4 trận gần nhất, ghi được 19 bàn thắng, để lọt lưới 1 bàn.
- Australia chỉ thua 1/9 trận sân khách gần nhất (thắng 6, hòa 2, thua 1).
- 3 trận gần nhất của ĐT đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- 4 trận gần nhất của ĐT Anh đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.
- 7/8 trận gần nhất của Australia đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Australia thắng tỷ lệ châu Á ở 6/7 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến


Anh (4-2-3-1): Hart – Walker, Cahill, Smalling, Rose – Drinkwater, Dier – Sterling, Alli, Barkley – Kane.

Australia (4-4-2): Ryan – Wilkinson, Behich, Wright, Smith – Jedinak, McKay, Luongo, Rogic – Kruse, Juric.


Lựa chọn tối ưu: Anh và Over

Dự đoán: 4-1 (H1:2-0)


Post a Comment (0)
Previous Post Next Post