CMD368 TF88

Ronaldo: 'Vô địch C1 ăn đứt cú đúp của Barcelona'

Cristiano Ronaldo tuyên bố, cú đúp danh hiệu quốc nội của Barcelona không thể sánh được với danh hiệu UEFA Champions League.

Theo Ronaldo, vô địch C1 đáng giá hơn cú đúp quốc nội. Ảnh: Internet.

Trận chung kết Champions League đã cận kề và Real Madrid có cơ hội lần thứ 2 đánh bại Atletico Madrid trong vòng 3 năm qua. Đây cũng có thể xem là danh hiệu cứu vãn mùa giải này cho Kền kền khi họ thất bại toàn tập ở giải quốc nội.

Cụ thể, trong khi bị loại sớm ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha và hụt bước La Liga ở vòng cuối thì đại kình địch Barcelona lại đăng quang ngôi vương ở cả hai giải đấu này. Tuy vậy, Cristiano Ronaldo tin rằng, danh hiệu Champions League mới đáng giá hơn cả.

Chia sẻ trước trận chung kết, CR7 cho biết: "Đoạt chức vô địch Champions League ăn đứt cú đúp của Barcelona. Giấc mơ sẽ thành sự thật nếu Real Madrid giành chiến thắng ở trận chung kết. Tôi có thể nói với bạn rằng, đó là một điều không thể chối cãi."

Về việc thường xuyên bị Pique đá đểu, Ronaldo khẳng định: "Khi họ vô địch, thậm chí họ vẫn phải nhắc đến Ronaldo. Dù vậy, tôi không có bất kỳ vấn đề cá nhân nào với Pique."

Ronaldo cũng tỏ ra tiếc nuối khi vuột mất danh hiệu Pichichi: "Thực sự tôi cảm thấy hơi khó chịu nhưng phải dành nhiều lời khen ngợi cho Luis Suarez, cậu ta đã có một mùa giải trên cả tuyệt vời."

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post