CMD368 TF88

Riyad Mahrez cam kết tương lai với Leicester

Tiền vệ người Algeria đã khiến người hâm mộ Leicester City yên tâm khi tuyên bố anh sẽ không chuyển đến một đội bóng khác trong mùa Hè năm nay.

Đã có những tin đồn về việc Mahrez đang tính chuyện ra đi sau thành công tại Leicester. Ông Aiyawatt – Chủ tịch của đội bóng đã phải đăng đàn để xoa dịu cổ động viên trước nỗi lo chảy máu tài năng ở mùa giải tới.

Vị tỉ phú người Thái Lan chia sẻ: "Tôi hỏi cậu ấy có tính chuyện ra đi không và cậu ấy trả lời rằng: Không, tôi muốn ở lại”.

"Tôi rất hiểu nỗi lo của người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi không thể bắt ép cậu ấy. Sau cùng, mọi quyết định thuộc về các cầu thủ và những đội bóng mong muốn có được họ. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng CLB không có chính sách bán cầu thủ. Chúng tôi không có vấn đề gì về tài chính."

Riyad Mahrez cam kết tương lai với Leicester (Ảnh: Getty)

Chủ tịch của Leicester cũng khẳng định sẽ ra sức giữ lại bộ khung đội hình đăng quang chức vô địch Premier League mùa này và bổ sung thêm những cái tên chất lượng để đủ sức cạnh tranh cho mùa bóng mới, đặc biệt khi “Bầy Cáo” sẽ thi đấu với Champions League cực kỳ khốc liệt.

"Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ lại toàn bộ những cầu thủ hiện tại và bổ sung thêm những cái tên chất lượng", ông Aiyawatt khẳng định.

Jamie Vardy, N'Golo Kante và Riyad Mahrez là ba trong số những cái tên nổi bật nhất trong đội hình đăng quang ngôi vô địch của Leicester. Việc giữ chân ba ngôi sao này là tối quan trọng bởi rất nhiều đội bóng đang ra sức chiêu mộ họ, trong đó có những “ông lớn” ở châu Âu như Barcelona, Chelsea, Arsenal, Paris Saint-Germain và Manchester United.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post