CMD368 TF88

Louis Van Gaal: “Ở mùa giải tới, các bạn sẽ lại được thấy tôi tại Man United"


HLV Louis Van Gaal vừa lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United ở mùa giải tới.

Louis van Gaal khẳng định sẽ ở lại Man Utd. (Ảnh: Guardian)

Thời gian gần đây nhiều nguồn tin cho rằng thỏa thuận giữa Jose Mourinho và đội chủ sân Old Trafford đã hoàn tất. Tuy nhiên, cũng không ngoại trừ khả năng, M.U chưa muốn chấm dứt hợp đồng với HLV đương nhiệm Louis Van Gaal.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford: “Ở mùa giải tới, các bạn sẽ lại được thấy tôi một lần nữa.”

“Tôi biết điều đó sẽ xảy ra. Đó cũng là lí do tại sao Man Utd lại bổ nhiệm tôi vào vị trí HLV trưởng và chúng tôi đã cùng nhau bàn bạc về điều đó. Ngay từ đầu, chúng tôi biết rằng quá trình xây dựng câu lạc bộ sẽ mất 3 năm. Trong khi đó tôi chỉ muốn kí hợp đồng 2 năm chứ không phải 3 năm như CLB mong muốn. Tôi đã kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man Utd và như vậy, các bạn sẽ lại thấy tôi ở đây vào mùa giải tới.”

“Mỗi tuần trong 6 tháng qua, có rất nhiều thông tin cho rằng tôi sẽ bị sa thải nhưng hiện tại tôi vẫn ở đây. Điều này đã từng xảy ra với tôi ở tất cả câu lạc bộ mà tôi đã dẫn dắt.”

Cuối tháng 5 này, Man Utd sẽ đá trận chung kết cúp FA với Crystal Palace, trong khi đó trong khi đó tại Premier League, cơ hội để M.U giành suất tham dự Champions League mùa giải tới là rất sáng sủa.

“Tôi là một người đàn ông thực dụng và tôi sẽ không nói từ “nếu” một lần. Thực tế là chúng tôi đã có mặt ở trận chung kết cúp FA, chúng tôi đã chơi tại Champions League – điều mà chúng tôi không làm được ở mùa giải trước đó. Hơn thế nữa, chúng tôi đã tiến xa tại Capital One Cup.”

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post