CMD368 TF88

"Bí kíp" nào giúp "hot-girl" cầu lông Vũ Thị Trang "bay" tới Olympic?

Việc được dự Olympic 2016 với cô gái Bắc Giang Vũ Thị Trang đúng là một giấc mơ. Và theo tiết lộ của những người trong cuộc thì chính sức mạnh tình yêu đã giúp Trang thăng hoa ở tuổi 24...

Chiều 30.5, tại buổi công bố sự kiện 2 tay vợt Nguyễn Tiến Minh – Vũ Thị Trang giành quyền dự Olympic 2016, nhiều người chờ đợi cặp “song kiếm hợp bích” này sẽ cùng nhau xuất hiện trước đông đảo báo giới. Nhưng rồi có lẽ vì… ngại, Tiến Minh đã tới trước Trang khoảng 10 phút.

 
Tiến Minh - Vũ Thị Trang là một cặp "song kiếm hợp bích" của cầu lông Việt Nam. Ảnh: I.T.

Theo tiết lộ của ông Lê Thanh Sang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn cầu lông Việt Nam, kể từ khi “bén duyên” nhau, “trình” của Vũ Thị Trang đã lên rất nhiều: “Được Tiến Minh tập luyện cùng, Trang tiến bộ rất nhanh. Ngày trước ăn cũng chẳng dám ăn vì còn lo giữ… eo. Giờ thì Trang tập luyện và ăn uống đều tốt, thể lực và kỹ thuật đều cải thiện thấy rõ”.

Khi một phóng viên đề cập tới sức mạnh tình yêu đã giúp cả 2 có thêm động lực thi đấu, khẳng định mình ra sao? Vũ Thị Trang đỏ ửng mặt và phải dùng tay che vì thẹn. Ngồi bên cạnh người yêu, Tiến Minh đành phải tỏ ra bản lĩnh, lạnh lùng đỡ lời: “Tôi cũng được hỏi nhiều về vấn đề này nên không run đâu. Trang là người bạn đặc biệt của tôi. Việc được tập luyện cùng nhau giúp cả hai cùng hoàn thiện khả năng. Tôi tin với tâm lý thoải mái khi dự Olympic, Trang sẽ đạt kết quả tốt nhất”.

Về phần mình, Vũ Thị Trang chỉ nói ngắn gọn: “Việc được dự Olympic 2016 đã là một giấc mơ đối với em rồi. Thế vận hội là một đấu trường lớn và các đối thủ đều có trình độ rất cao. Em sẽ cố gắng thể hiện hết những gì mình có để sau giải đấu tích lũy được nhiều bài học quý”.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post