CMD368 TF88

Tip kèo FC Tokyo vs Jeonbuk Hyundai, 17h30 ngày 20/4: Giành giật sự sống


FC Tokyo vs Jeonbuk Hyundai (Vòng bảng AFC Champions League). Đội nào thắng trong cặp đấu này sẽ nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp.


Các CĐV Việt Nam không xa lạ gì FC Tokyo và cả Jeonbuk Hyundai khi cả 2 cùng bảng với Bình Dương. Họ đều có những chiến thắng khi gặp đội bóng đất Thủ nhưng đều theo kịch bản rất vất vả. Đáng nói, Jeonbuk Hyundai ở lượt trận vừa qua đã bị Bình Dương bất ngờ đánh bại trên sân khách với tỷ số 2-3. Kết quả tai hại này khiến nhà vô địch Hàn Quốc lâm vào thế bất lợi so với FC Tokyo khi kém đội bóng Nhật Bản 1 điểm trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Cũng vì chiến thắng của Bình Dương nên cục diện tại bảng E diễn ra phức tạp hơn nhiều sau 4 lượt trận. Tất cả các đội đều còn cơ hội giành vé đi tiếp và tự quyết số phận của mình nếu thắng 2 trận cuối cùng vòng bảng. Với tình thế hiện tại ở trận đấu này, FC Tokyo có quyền nghĩ đến 1 điểm để họ vẫn nắm lợi thế so với chính Jeonbuk Hyundai và hưởng lợi nhờ gặp Bình Dương ở lượt trận cuối. Trong khi đó, đội khách buộc phải thắng nếu không muốn rơi vào thế bất lợi ở lượt trận cuối cùng với Jiangsu Suning sở hữu nhiều ngôi sao từ châu Âu.

Trên thị trường châu Á đang có xu hướng đánh giá cao Jeonbuk Hyundai hơn khi tất cả đều niêm yết chỉ số 0:0 với thang điểm khá cân bằng ở 2 đầu lựa chọn. Như vậy rõ ràng cho thấy FC Tokyo dù có lợi thế sân nhà nhưng không được nhìn nhận là đội cửa trên. Thực tế, FC Tokyo đang tỏ ra thiếu ổn định ở thời điểm hiện tại khi đều thất bại ở 2 lượt trận vừa qua tại sân chơi trong nước và đều chứng kiến bị thủng lưới liên tiếp 4 trận vừa qua. Thế nên, sẽ không bất ngờ nếu nhà vô địch Hàn Quốc giành ít nhất 1 điểm trên sân khách.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- FC Tokyo toàn thua cả 2 trận gần nhất tại giải vô địch Nhật Bản.
- Jeonbuk Hyundai bất bại cả 3 trận gần đây tại sân chơi trong nước.
- Jeonbuk Hyundai đều ghi được bàn thắng ở 5 trận gần nhất.
- Đây mới là lần thứ 2 FC Tokyo tham dự AFC Champions League.
- Jeonbuk Hyundai là đội tham dự AFC Champions League nhiều nhất tại khu vực Đông Á với 10 lần.
- FC Tokyo cán đích ở vị trí thứ 4 giải vô địch Nhật Bản năm ngoái.
- Jeonbuk Hyundai vô địch Hàn Quốc liên tiếp 2 mùa giải gần nhất.
- Jeonbuk Hyundai sở hữu duy nhất 1 ngoại binh người Nhật Bản là tiền vệ Yojiro Takahagi.
- FC Tokyo có 2 ngoại binh người Hàn Quốc đều ở vị trí tiền vệ là Ha Dae-sung và Yu In-soo.

BẢNG XẾP HẠNG:




THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:


- Hai đội mới gặp nhau 1 trận ở lượt đi, Jeonbuk Hyundai thắng 2-1.


DỰ ĐOÁN: 0-1 (HT: 0-0)


Post a Comment (0)
Previous Post Next Post