CMD368 TF88

Tip kèo Deportivo vs Barcelona, 01h00 ngày 21/4: Bắt thóp Gã khổng lồ


Deportivo vs Barcelona (Vòng 34 giải VĐQG Tây Ban Nha) – Sau Real Madrid, Real Sociedad, Atletico Madrid, Valencia, giờ đến lượt Deportivo cũng tuyên bố đã nắm được thóp Gã khổng lồ xứ Catalan.


Chuyện gì đang xảy ra với Barca vậy? 5 trận gần đây Messi và các đồng đội để thua tới 4 trận. Và dù Messi đã đạt đến cột mốc 500 bàn thắng đáng tự hào thì bản thân anh cũng không thể vui khi Barca đang đứng trước viễn cảnh một mùa giải chỉ giành được danh hiệu duy nhất là FIFA Club World Cup hồi tháng 12 năm ngoái.

Ở Champions League, Barca đã bị Atletico đá bay. Tại La Liga, Barca bị Atletico bắt kịp và chỉ còn nhiều hơn đại kình địch Real Madrid 1 điểm (trước đó Barca từng bỏ cách Real tới 11 điểm). Còn ở Cúp Nhà vua, không thể nói trước được rằng Barca sẽ lên ngôi khi đối thủ của họ là Sevilla – một đội bóng rất giỏi ở các giải đấu Cúp.

Barca đã từng trải qua chuỗi 39 trận bất bại liên tiếp để được cả thế giới tung lên mây. Nhưng không có đội bóng nào là hoàn hảo cũng nhưng chẳng có CLB nào là bất khả chiến bại cả. Điểm yếu của Barca đã lần lượt bị Real, Atletico, Sociedad và Valencia bóc tách một cách rõ ràng: Các trụ cột đã bắt đầu đuối sức, trong khi HLV Luis Enrique gần như không có phương án 2 thay thế.

Lấy ví dụ ở trận thua 0-2 trước Atletico mà xem, trên ghế dự bị của Barca có Sergi Roberto, Douglas Pereira, Bartra, Munir và Adriano Correia thì chẳng cầu thủ nào được xem là cùng đẳng cấp với đội hình 1 cả. Những trận tiếp theo HLV Enrique đã thử nghiệm Roberto và tất nhiên, thử nghiệm đã thất bại một cách đau đớn.

Deportivo không dễ chơi một chút nào, kể cả khi Barca không sa sút như hiện nay. Minh chứng rõ ràng nhất được thể hiện qua 2 trận đối đầu toàn hòa gần đây. Deportivo lại chưa chính thức trụ hạng (mới được 38 điểm sau 33 vòng đấu, hơn nhóm cầm đèn đỏ 9 điểm) nên lại càng khao khát chiến đấu ở giai đoạn nước rút này. Nhà cái vẫn cố tin vào danh tiếng của Barca khi để chủ nhà được chấp 2 hòa song tất cả đều nhận thấy rằng, đây là một mức kèo quá sức với đội khách.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


*Deportivo không có sự phục vụ của Fabricio và German Lux (chấn thương), Alejandro Arribas và Alberto Lopo (bị treo giò).

*Barca vắng Sandro Ramirez và Thomas Vermaelen, Jeremy Mathieu (chấn thương), Gerard Pique bị treo giò.


THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


*Barca thắng 14, hòa 6, thua 4 trên 24 trận đối đầu trước đó nhưng 2 lần chạm trán Deportivo gần đây, Barca đều bị cầm hòa.


THÔNG TIN BÊN LỀ

*Barca chỉ thắng được 33,33% số trận theo tỷ lệ châu Á khi đối đầu Deportivo (7 trên 21 trận).

*Deportivo thắng 3 trên 4 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.

*5 trên 6 trận gần đây của Deportivo có tối đa 3 bàn/trận.

*Barca không thắng 7 trận liên tiếp gần đây theo tỷ lệ châu Á.

*Trên sân khách, Barca toàn thua cả 3 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.


DỰ ĐOÁN: 1-1 (H1: 1-0)



Đội hình dự kiến

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post