CMD368 TF88

Tip kèo Bayern Munich vs M'gladbach, 20h30 ngày 30/4: Sóng gió cho Pep

Bayern Munich vs M'gladbach (Vòng 32 VĐQG Đức). Bayern Munich đang rối bời sau thất bại ở lượt đi bán kết Champions League trước Atletico nên họ bị ảnh hưởng khá nhiều khi trở lại sân chơi trong nước.


Nếu giành chiến thắng, Bayern sẽ vô địch trước 2 vòng mà không cần quan tâm kết quả của Dortmund. Nhưng còn mấy ai còn nghĩ đến kịch bản trên khi nó trở nên quá nhàm chán. Nhất là trong bối cảnh Hùm xám vừa bị đánh bại ở sân chơi châu lục mà họ vốn đặt nhiều tham vọng và cũng được coi là nhiệm vụ cuối cùng của Pep Guardiola trước khi ra đi vào cuối mùa.

Có thể nói, trận thua Atletico đã ảnh hưởng sâu rộng tới Bayern lúc này. Muller đã công khai chỉ trích HLV Pep Guardiola khi để anh ngồi ghế dự bị. Báo giới Đức còn dùng nhiều tính từ mạnh nhằm vào vị chiến lược gia người Tây Ban Nha… đại loại như là kẻ phá hoại Bayern, niềm tự hào lớn nhất của họ. Như vậy có thể thấy rất rõ sự đoàn kết của Bayern đang bị thử thách lớn. Và hơn nữa, sân chơi trong nước bị xem nhẹ khi Champions League mới là tham vọng chính.

Bayern nếu không giành chiến thắng ở trận đấu này, họ vẫn có thể đăng quang sớm 2 vòng, với điều kiện Dortmund thua Wolfsburg ở trận cùng giờ. Thế nên, việc Bayern dồn sức cho trận đấu này là rất khó xảy ra, bởi họ chỉ chờ thời gian để vô địch cũng như hướng tới trận lượt về Champions League hơn.

Thế nên, trên thị trường châu Á lúc này đang xuất hiện tỷ lệ Bayern chấp 1 1/4 cũng là điều dễ hiểu. Nếu so sánh với chỉ số ở các lần tiếp đón M'gladbach gần đây, tỷ lệ trên là thấp hơn nhiều khi mùa trước họ chấp tới 2 hòa (thua 0-2), mùa trước nữa chấp 2 1/4 (thắng 3-1). Tóm lại, chỉ số châu Á thấp nhất khi Bayern đá sân nhà gặp M'gladbach là 1 1/2, còn lại đều từ 1 3/4 đến chấp 2 1/4.

Thực tế qua các trận đối đầu cũng cho thấy M'gladbach không phải đối thủ dễ bị bắt nạt khi họ vượt qua chỉ số châu Á tới 16 trong 18 lần gặp nhau gần nhất. Đáng chú ý, cả 8 lần đối đầu trên sân nhà gần đây, Bayern đều phụ bạc lòng tin của giới mộ điệu. Ngoài ra, còn phải kể đến yếu tố động lực khi Monchengladbach rất cần điểm để chen chân vào nhóm dự Champions League, hiện họ chỉ còn kém 1 điểm.


THÔNG TIN BÊN LỀ:


- Nếu giành chiến thắng, Bayern sẽ vô địch trước 2 vòng.
- Bayern vẫn đoạt chức vô địch nếu mất điểm, trong khi Dortmund thua ở trận cùng giờ.
- Monchengladbach chỉ kém nhóm được dự Champions League duy nhất 1 điểm.
- Bayern thất bại theo chỉ số châu Á ở 8 trận trận đối đầu sân nhà gần nhất.
- Từ đầu mùa, Bayern mới tích lũy được 48.39% số trận vượt qua tỷ lệ châu Á.
- Bayern là đội duy nhất chưa có trận hòa trên sân nhà từ đầu mùa.
- Đã có 3/4 trận đối đầu gần nhất kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội gặp nhau tổng cộng 95 trận tại Bundesliga, Bayern thắng 45 trận, Monchengladbach thắng 22 và có 28 trận hòa.
- Trong 5 trận đối đầu gần nhất ở mọi giải đấu, Monchengladbach đều bất bại và có 2 chiến thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bayern:
- Không có sự phục vụ của Badstuber và Robben do chấn thương.

M’Gladbach:
- Dominguez, Schulz, Stranzl và Stindl vẫn chưa bình phục.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bayern: Neuer - Rafinha, Boateng, Benatia, Juan Bernat - Kimmich - Coman, Rode, Götze, Douglas Costa - Müller
M’Gladbach: Sommer - Elvedi, Christensen, Nordtveit - Dahoud, G. Xhaka - Traore, Wendt - Hazard - Hahn, Raffael

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT: 0-1)

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post