CMD368 TF88

Juventus 4-0 Palermo: Hơn Napoli 9 điểm, Juve tiến gần tới Scudetto thứ 5 liên tiếp


Tận dụng rất tốt cú sảy chân của Napoli trước Inter rạng sáng nay, Juve đã thắng đậm đội khách Palermo 4-0 để nới rộng khoảng cách từ ngôi đầu bảng lên 9 điểm.

Tiếp đối thủ Palermo đang ngụp lặn ở khu vực xuống hạng và lại vừa thay tướng vào đầu tuần, Juve đã sớm mở tỷ số ở phút thứ 10 nhờ công của Sami Khedira.

Nhận đường treo bóng từ giữa sân vào vòng cấm của Paul Pogba, Khedira đã thoát xuống hứng ngực và tung cú volley chân phải tung lưới Stefano Sorrentino. Tiền vệ người Đức tiếp xúc bóng bằng mu chính diện khiến pha dứt điểm của anh vừa mạnh vừa bất ngờ, làm người gác đền của Palermo không kịp trở tay.

Đây là trận đấu thứ 6 liên tiếp Juve ghi bàn trong hiệp một, và là trận thứ 5/6 họ bước vào giờ nghỉ với lợi dẫn trong tay. Bước sang hiệp 2, Juve tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm thêm bàn nhằm chốt lại trận thắng. Đến giữa hiệp này thì họ đạt mục đích, khi Pogba và Juan Cuadrado ghi liên tiếp 2 bàn trong 3 phút, từ 71’ đến 74’ giúp Juve dẫn 3-0. Phút thi đấu chính thức cuối cùng, pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Simone Padoin giúp Juve nhẹ nhàng giữ 3 điểm ở lại sân nhà.

Thắng trận, Juve hiện đã bỏ xa Napoli – đội vừa thua Inter 0-2 rạng sáng nay 9 điểm, khi Serie A mùa này chỉ còn 5 vòng nữa là kết thúc. “Bà đầm già” cũng đã chịu tổn thất để đổi lại thành quả này, khi đội phó Claudio Marchisio dính chấn thương rời sân khi trận đấu chỉ vừa diễn ra được 15 phút.

Chấn thương của Marchisio là điểm gợn duy nhất của Juve trong trận thắng Palermo

Trong trận đấu trước đó, AS Roma đã hòa chật vật Atalanta với tỷ số 3-3. Vượt lên dẫn 2-0 ngay từ hiệp một bằng các pha lập công của Lucas Digne và Radja Nainggolan, nhưng đại diện thủ đô để đối thủ lội ngược dòng dẫn lại 3-2. Phải chờ đến phút 78, các Romanista mới vỡ òa cảm xúc khi người đội trưởng vĩ đại Francesco Totti được triệu hồi vào sân và ghi bàn gỡ hòa cho đội khách.

Hòa trận này, Roma vẫn đứng thứ 3 trên BXH, vị trí cuối cùng có suất dự Champions League, nhưng chỉ còn hơn đội bám đuổi là Inter 4 điểm.

+ Đội hình thi đấu:

Juventus: G. Buffon, A. Barzagli, P. Evra, L. Bonucci, D. Rugani, S. Khedira (S. Padoin 89'), C. Marchisio (M. Lemina 16'), J. Cuadrado P. Pogba, M. Mandzukic, P. Dybala (Alvaro Morata 68').

Palermo: S. Sorrentino, A. Rispoli, S. Andelkovic, G. Gonzalez, A. Lazaar, E. Goldaniga (A. La Gumina 73'), M. Jajalo (G. Brugman 59'), F. Vazquez, O. Hiljemark, I. Chochev, A. Trajkovski.

+ Ghi bàn: S. Khedira (10'), P. Pogba (71'), J. Cuadrado (74'), S. Padoin (89')

+ Kết quả vòng 33 Serie A:

Bologna 0 - 1 Torino

Carpi 4 - 1 Genoa

Inter 2 - 0 Napoli

Atalanta 3 - 3 Roma

Udinese 0 - 0 Chievo

Hellas Verona 1 - 2 Frosinone

Juventus 4 - 0 Palermo

Fiorentina 3 - 1 Sassuolo

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post