CMD368 TF88

Zlatan Ibrahimovic “bít cửa” sang Arsenal?

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson tin rằng, HLV Arsene Wenger không hề muốn ký hợp đồng với một cầu thủ như Zlatan Ibrahimovic.

Arsenal sẽ không chiêu mộ Ibra. Ảnh Internet.

Cuối mùa giải này, Zlatan Ibrahimovic sẽ hết hạn hợp đồng với PSG và nhiều nguồn tin khẳng định, anh sẽ chuyển sang Premier League chơi bóng. Theo đó, Arsenal được cho là sẽ giải được bài toán hàng công nếu có được chữ ký của Ibra.

Tuy vậy, với cá tính khá dị thường, Zlatan Ibrahimovic sẽ khó phục tùng mệnh lệnh của bất kỳ ai và đó là lý do HLV Arsene Wenger sẽ không chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển, theo lời của huyền thoại Paul Merson.

“Wenger luôn được hỏi về trường hợp của Ibrahimovic,” Merson chia sẻ. “Những gì ông ấy nên làm là tuyên bố rằng – tôi muốn có cậu ấy, nếu cậu ấy muốn đến London, hãy về Arsenal.

Nếu không muốn thì cứ từ chối, chứ đừng nói rằng – tôi không chắc lắm. Và như thế, Wenger chắc chắn sẽ không chiêu mộ Ibrahimovic vì cậu ấy sẽ luôn nghi ngờ khả năng của Wenger.

Ibrahimovic là một nhà vô địch. Cậu ta giành được 13 danh hiệu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu nhưng với cá tính của Ibrahimovic, Wenger không muốn một cầu thủ như cậu ta trong phòng thay đồ.”
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post