CMD368 TF88

Xuất hiện ứng viên mới sẵn sàng “cứu vớt” Quỷ đỏ; Zlatan Ibrahimovic lại “ngỏ lời” với Premier League

Xuất hiện ứng viên mới sẵn sàng “cứu vớt” Quỷ đỏ; Zlatan Ibrahimovic lại “ngỏ lời” với Premier League;… là những nội dung chính trong điểm tin chiều 17/03.

Stam ước mơ được dẫn dắt MU. Ảnh: Internet.

Xuất hiện ứng viên mới sẵn sàng “cứu vớt” Quỷ đỏ. Cựu trung vệ Jaap Stam vừa hé lộ mục đích trở lại đội bóng cũ Manchester United với một vị trí trong ban huấn luyện trong mùa giải tới.

Zlatan Ibrahimovic lại “ngỏ lời” với Premier League. Trận đấu đêm qua giữa Barcelona và Arsenal đã có sự góp mặt của Henry Winter, cây bút danh tiếng của tờ The Times. Ông đã có những bình luận khá hay về trận đấu, bên cạnh đó là việc Zlatan Ibrahimovic muốn chuyển đến chơi bóng tại Anh.

Vừa tới Chelsea, Pato lại sẵn sàng “cuốn gói” ra đi. Có khả năng tiền đạo Alexandre Pato sẽ bít cửa ở lại Chelsea và sẽ sớm phải ra đi trong thời gian sớm nhất.

Liverpool tiếp tục bị “phá đám” trên TTCN. Chưa có được những tín hiệu tích cực từ Bayern Munich về thương vụ Mario Gotze, Liverpool lại một lần nữa đối mặt với nguy cơ bị “phá bĩnh” trên thị trường chuyển nhượng. Đối thủ mới nhất của thầy trò Jurgen Klopp là Atletico Madrid và Valencia.

Trước đại chiến, Van Gaal lại nói “cứng”. HLV Louis van Gaal khẳng định, Manchester United có cơ hội lội ngược dòng khi hoàn toàn có thể ghi 4 bàn thắng vào lưới Liverpool trên sân Old Trafford đêm nay.

Sao trẻ PSG khiến Chelsea “sốt sắng”. Mới đây, trung vệ Marquinhos của PSG bất ngờ thừa nhận sẽ xem xét về tương lai khi mùa giải này kết thúc. Chelsea là đội bóng vui hơn cả khi đang gặp khủng hoảng ở hàng phòng ngự.

HLV Minh Đức chia tay ghế nóng Hà Nội T&T. Chỉ sau bốn vòng đấu V-League, HLV Minh Đức đã phải trở lại làm công tác đào tạo trẻ.

Tuấn Anh lần đầu lên trang chủ J-League. Vừa trở về Việt Nam để hội quân cùng ĐTQG, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của Yokohama FC ngay lập tức được trang chủ J-League thực hiện bài phỏng vấn ngắn.

Nguồn: Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post