CMD368 TF88

Sau 22 mùa giải, Totti nói lời khiến CĐV AS Roma đau nhói

“Hoàng tử” thành Roma, Francesco Totti thừa nhận đang cảm thấy rất thất vọng vì phải chịu cảnh dự bị ở sân Olimpico.

Totti muốn ra đi. Ảnh internet.

Totti là một trong những tượng đài sống của AS Roma. Anh có hơn 700 trận ra sân trong màu áo đội bóng màu bã trầu tuy nhiên, hiện vị trí của anh không còn đảm bảo như trước. Chấn thương và tuổi tác đã buộc Totti liên tục phải ngồi dự bị.

Ở trận thua Real Madrid 0-2 vừa qua, Totti chỉ được tung vào sân ở những phút cuối. Mặc dù HLV Luciano Spalletti khẳng định sẽ để anh thi đấu ngay từ đầu trận gặp Palermo cuối tuần này nhưng Totti vẫn cảm thấy rất thất vọng.

Chia sẻ với báo chí, Totti cho biết: “Tôi không thể gắn bó với AS Roma theo cách thế này. Tôi rất ổn và khao khát được thi đấu. Chấn thương hồi tháng Chín đã ở lại phía sau và nếu tôi không được ra sân, đó chỉ có thể là vì lý do chiến thuật.


Việc ngồi ghế dự bị khiến tôi đau đớn. Tôi hiểu tuổi tác đã ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng của mình nhưng kết thúc sự nghiệp như thế này quả thật quá tồi tệ. Tôi muốn nhận được sự tôn trọng nhiều hơn cho những gì đã cống hiến tại AS Roma.

Điều gì đang xảy ra với Spalletti? Chúng tôi chỉ nói được những câu chào buổi sáng, chào buổi tối và chấm hết. Ông ấy luôn nói những điều tốt đẹp trên mặt báo nhưng chưa bao giờ là dành cho tôi.”



Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post