CMD368 TF88

Maurizio Sarri: Allegri nên dè chừng chúng tôi đi

Maurizio Sarri cho biết, ông rất tự hào về hành trình của Napoli từ đầu mùa. Và tin chắc cuộc đua giành Scudetto năm nay chỉ là giữa đội bóng của ông và Juventus.

Maurizio Sarri đang rất hưng phấn về Napoli. Ảnh: Internet.

Napoli của Sarri vừa thắng Carpi với bàn thắng duy nhất của Gonzalo Higuain trên chấm phạt đền. Còn Juventus cũng thắng đội áp chót Frosinone với tỉ số 2-0.

Cuộc so kè lại tiếp diễn và sắp tới hai đội sẽ gặp nhau ở vòng 25 Serie A và trận đấu đó có thể trở thành bước ngoặc của cuộc đua này.


Cách đây không lâu, HLV Massimiliano Allegri đã có những phát biểu nhằm ám chỉ ông không xem Napoli là đối trọng. Mới đây, HLV Sarri đã đáp trả cũng đầy ẩn ý: “Tôi rất vui vì màn trình diễn của các học trò. Tôi nghĩ Juventus nên biết chúng tôi là đối thủ chính của họ.”

Ông tiếp tục hướng những lời bình luận về phía Allegri và cách học trò: “Juventus có đội hình mạnh nhất trong vài năm gần đây, còn chúng tôi phải trải qua rất nhiều khó khăn. Và kết quả ngày hôm nay thật đáng tự hào.”

Khi được hỏi liệu trận đấu sắp tới có quyết định đến chức vô địch hay không? Sarri thẳng thắng trả lời: “Đó là một trận đấu quan trong, nhưng sau đó mỗi đội còn 13 trận khác nữa. Kết quả cuối cùng mới có thể định đoạt.”

Cuộc đua song mã giữa Napoli và Juventus là một điểm nhấn thú vị trong bối cảnh chung khá ảm đạm của Serie A.

Nguồn: Hoàng Tâm - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post