CMD368 TF88

Arsenal vs Manchester United – Ván bài định mệnh cho Van gaal

Mặc dù đang có vị trí thứ 5 tại giải Ngoại hạng Anh nhưng HLV người Hà Lan Van Gaal khó mà giữ được chiếc ghế huấn luyện viên trưởng nếu MU để thua trong trận gặp Arsenal vào ngày 28/2 tới.


Hiện MU đang rất cần vị trí top 4 vì chức vô địch mùa này hoàn toàn nằm xa tầm với của Quỷ đỏ trong khi Arsenal lại đang rất khao khát chiến thắng để được chạm tay vào chiếc cúp vô địch NHA mà họ đã bỏ lỡ từ lâu. Mùa này ngoài ngựa ô Leicester City thì Arsenal và Tottenham là 3 đội có khả năng vô địch NHA khi chỉ cách nhau 2 điểm.

Nói về Van gaal, huấn luyện viên người Hà Lan này đã có rất nhiều chiến tích lẫy lừng trong sự nghiệp cầm quân của mình nhưng sau khi ngài Alex ra đi thì có vẻ như Quỷ đỏ vẫn chưa tìm được ai thích hợp để dẫn dắt. Sau David Moyes thì Louis Van gaal cũng không giúp Quỷ đỏ lấy lại được phong độ ngày xưa, khi chỉ có top 5 Ngoại Hạng Anh mới có thể làm MU lo ngại. Còn bây giờ, MU có thể thua cả một đội tuyển hạng 2 ở Anh, điển hình như trận đấu tuần trước với Midtjylland.

Theo M88 thì giới cá cược đang nghiêng về Quỷ đỏ hơn khi mà Arsenal vẫn còn đó FA CUP và Champion League trong khi trận thua này sẽ khiến Van gaal từ chức.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post