CMD368 TF88

23h00 ngày 21/02, Chelsea vs Man City: Khác biệt ở động lực

Nếu như FA Cup là mục tiêu rất thiết thực của Chelsea, thì nhiều khả năng Man City sẽ buông xuôi ở đấu trường này, để chinh phục danh hiệu Premier League và Champions League danh giá.

Man City thất thế trước Chelsea đêm nay. Ảnh: Internet.

SVĐ Stamford Bridge (Chelsea)

Tỉ lệ châu Á: 1.85 0:1/2 2.05

Tỉ lệ châu Âu: 1.82 3.66 4.41Man City là đội bóng chi tiêu hàng đầu ở châu Âu nhiều năm qua. Nhưng thực tại lại rất oái ăm khi họ bị khủng hoảng lực lượng.

Chấn thương của những Bacary Sagna, Jesús Navas, Kevin De Bruyne, Samir Nasri, Mangala, Fabian Delph, Wilfried Bony khiến đội hình đội chủ sân Etihad quá mỏng. Bởi thế, HLV Manuel Pellegrini buộc phải có những toan tính thay vì chia sức ở cả 4 đấu trường.

Theo đó, nhiều ngôi sao như Joe Hart, Yaya Toure, Vincent Kompany, David Silva hay Sergio Aguero được nghỉ ngơi, thay vào đó, các tài năng trẻ Manu Garcia, Aleix Garcia hay Kelechi Iheanacho sẽ có cơ hội thể hiện mình.


Kể từ khi Guus Hiddink lên dẫn dắt Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge đã có những đổi khác, dù chưa ấn tượng cho lắm. Ít ra, họ vẫn được khen ngợi bởi tinh thần thi đấu ngoan cường sau trận thua PSG.

FA Cup là đấu trường rất có duyên với The Blues và HLV Hiddink, bởi thế, sẽ không bất ngờ nếu Chelsea hôm nay sẽ là một Chelsea mạnh nhất.

Với những Diego Costa, Oscar, Willian, Fabregas trong đội hình cùng lợi thế sân nhà, có lẽ không khó để Chelsea vượt qua một Man City với nhiều cầu thủ dự bị ở vòng 5 FA Cup đêm nay.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Begovic; Azpilicueta, Ivanovic, Cahill, Baba; Mikel, Fabregas; Traore, Willian, Hazard; Costa

Man City: Caballero; Zabaleta, Otamendi, Demichelis, Clichy; Fernando, A Garcia; Sterling, M Garcia, Celina; Iheanacho

Nguồn: M.T - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post