CMD368 TF88

Siêu mẫu cởi 99,9% ôm body tuyệt đẹp của Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo vừa xuất hiện rất bất ngờ trên trang bìa tạp chí GQ cùng siêu mẫu Brazil, Alessandra Ambrosio.


Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo xuất hiện trần trùng trục, với chỉ chiếc quần lót, cùng màn gồng mình quen thuộc khoe cơ bắp cuồn cuộn, trên trang bìa tạp chí GQ.

Đây là sự bất ngờ dành cho giới mộ điệu bởi hiếm khi Cristiano Ronaldo cởi táo bạo đến thế trước bàn dân thiên hạ, dù anh liên tục nhận được hàng trăm lời mời chụp ảnh nóng với thù lao hấp hẫn.

Càng bất ngờ hơn khi Cristiano Ronaldo chụp ảnh rất tình tứ với Alessandra Ambrosio. Siêu mẫu 34 tuổi người Brazil cũng cởi gần sạch ôm ngôi sao của Real Madrid cười tươi rói.


“Quá tuyệt vời khi được hợp tác với Cristiano Ronaldo,” Alessandra Ambrosio nức lời khen ngôi sao người Bồ sau buổi chụp ảnh cùng Cristiano Ronaldo.

Đáp lại, Cristiano Ronaldo cũng dành cho đàn chị người Brazil những lời có cánh. Ngoài ra, trong cuộc trả lời phỏng vấn với GQ, CR7 xác nhận sẽ chuyển đến Mỹ chơi bóng trong tương lai.

Đây là lần đầu tiên Cristiano Ronaldo cởi gần sạch đồ chụp ảnh kể từ khi chia tay Irina. Trong khi siêu mẫu người Nga này cởi đồ chụp ảnh như cơm bữa kể từ khi chia tay ngôi sao người Bồ.

Ronaldo chụp ảnh nóng với Alessandra Ambrosio:


Nguồn: Tổng hợp - Báo Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post