CMD368 TF88

Rooney: “Phá dớp tại Anfield quan trọng hơn kỷ lục”

Wayne Rooney thừa nhận việc ghi bàn thắng tại Anfield giúp Man United đánh bại Liverpool quan trọng hơn phá kỷ lục của Thierry Henry.

Rooney không quan tâm đến kỷ lục. Ảnh internet.

Khi trận đấu chỉ còn lại khoảng 10 phút, Wayne Rooney tung cú volley cực mạnh hạ gục thủ thành Simon Mignolet, mang về chiến thắng quý giá cho Man United trước Liverpool. Đó là bàn thắng đầu tiên của Rooney trên sân Anfield sau 11 năm.

“Gã Shrek” cũng lập kỷ lục trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Premier League cho một CLB với 176 pha lập công, vượt qua kỷ lục cũ của Thierry Henry (175). Tuy nhiên, Rooney không quan tâm lắm đến kỷ lục này.


Phát biểu trên kênh Sky Sports sau trận đấu, Rooney cho biết: “Thật tuyệt khi lập được kỷ lục nhưng tôi không nghĩ thành tích này có thể lấy đi cảm xúc hiện tại của tôi.”

“Đó là cảm giác khi ghi được bàn thắng tại Anfield sau hơn 10 năm và giúp Man United giành chiến thắng. Tôi sẽ ích kỷ một chút và tận hưởng nó nhiều nhất có thể.”

“Chúng tôi biết rằng đây là trận đấu khó khăn vì thế cảm thấy rất hạnh phúc với 3 điểm có được. Một chiến thắng lớn cho chúng tôi ngày hôm nay.”



Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post