CMD368 TF88

Lộ diện bàn thắng đẹp nhất Premier League 2015/16

Pha lập công của tài năng trẻ Dele Alli chắc chắn là một trong những bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa giải năm nay.

Alli có bàn thắng quá đẹp. Ảnh internet.

Trong thế trận khó khăn đang bị Crystal Palace cầm chân 1-1 khi đồng hồ điểm sang phút 84, Tottenham tưởng như đành chấp nhận một điểm thì tình huống xuất thần của Dele Alli đã làm cầu trường nổ tung.

Theo đó, nhận được cú đánh đầu trong tư thế khó từ Christian Eriksen, Dele Alli sau một nhịp khống chế bóng đã xoay người loại bỏ cầu thủ Crystal Palace trước khi tung cú volley tuyệt đỉnh nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham.

Đây thực sự là một pha làm bàn rất đẳng cấp, không kém phần đẹp mắt và được giới chuyên môn nhận định sẽ là ứng cử viên số một cho bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa giải 2015/2016.


Chứng kiến đàn em đang thi đấu thăng hoa, người hùng cũ của sân White Hart Lane là Gareth Bale đã phải thốt lên rằng: “Một bàn thắng quá tuyệt vời! Dele Alli.”

Mới 19 tuổi, Dele Alli là tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Anh hiện nay. Dù được khá nhiều đội bóng lớn trải thảm đỏ nhưng Alli vẫn quyết gắn bó với Tottenham thêm 5 năm. Sau mùa giải này, chắc chắn giá trị của Alli sẽ tăng đột biến.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post