CMD368 TF88

Giuseppe Rossi rời Fiorentina

Cựu tiền đạo Man United, Giuseppe Rossi chính thức trở lại Tây Ban Nha trong màu áo Levante dưới dạng cho mượn.

Rossi gia nhập Levante. Ảnh internet.

Sau khi dính chấn thương đầu gối khá nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Rossi chỉ mới ra sân đúng 4 trận cho Fiorentina mùa giải năm nay khi không cạnh tranh được vị trí trên hàng công. Theo đó, The Viola quyết định đẩy anh sang Levante dưới dạng cho mượn.

Cụ thể, ngôi sao 28 tuổi sẽ thi đấu cho Levante từ đây đến cuối mùa giải 2015/16, qua đó có cơ hội tìm lại phong độ đỉnh cao từng giúp anh tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Villarreal năm 2011 trước khi dính chấn thương nặng phải ngồi ngoài 12 tháng.


“Levante và Fiorentina đã đạt được thỏa thuận cho thương vụ Giuseppe Rossi đến cuối mùa giải năm nay,” dòng thông báo ngắn gọn trên trang chủ Levante.


Giuseppe Rossi từng được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Italia nhưng những chấn thương vụn vặt liên tiếp đã khiến sự nghiệp của anh ít nhiều bị kìm hãm, không thể phát triển hơn nữa.

Sự nghiệp của Rossi có thể gói gọn trong 2 chữ: long đong. Mới 17 tuổi đã có cơ hội khoác áo Man United nhưng sự xuất sắc của những Ruud Van Nistelrooy hay Wayne Rooney đã cướp mất cơ hội để Rossi khẳng định mình tại sân Old Trafford.


Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post