CMD368 TF88

Chelsea công khai “troll” Arsenal trên trang chủ

Trang chủ của mình, Chelsea đã công khai “chọc tức” Arsenal trước thềm đại chiến vào Chủ nhật.


Như đã biết, Arsenal thành lập vào năm 1886 ở Woolwich. Mặc dù hiện tại, thành phố này đã được sáp nhập vào London nhưng mãi tới năm 1889, nơi đây vẫn thuộc về vùng Kent.


Trước đây, Arsenal chơi trên sân nhà Manor Ground ở Plumstead với cái tên cũ Royal Arsenal (rồi sau đó là Woolwich Arsenal, trước khi trở về với tên Arsenal).

Mãi tới năm 1913, Arsenal mới chuyển về phía Bắc sông Thames để đặt bản doanh ở Highbury. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, Spurs đã chế nhạo những người Arsenal: “Bắc London là của chúng ta. Lũ chết tiệt hãy trở lại Woolwich. Bắc London là của chúng ta.”

Ngay trước thềm trận chiến với Arsenal, Chelsea lại lấy quá khứ để châm chọc “Pháo thủ”. Trên trang chủ, họ đã vẽ đường đi từ Plumstead (nơi đặt SVĐ cũ của Arsenal) tới Emirates (nơi xây sân mới) để nhắc nhở Arsenal về quá khứ, với hàm ý rằng đội bóng của HLV Wenger không phải là dân London gốc.

Trong những năm qua (đặc biệt là khi có sự góp mặt của Mourinho), trận derby London giữa Chelsea và Arsenal luôn diễn ra rất “nóng. Tiêu biểu như trận lượt đi mùa giải này, khi Diego Costa đã gây gổ với hai cầu thủ Arsenal, Gabriel Paulista và Koscielny. Sau đó, “Quái thú” đã phải lĩnh án treo giò 3 trận.

Nguồn: Tổng hợp - Báo Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post