CMD368 TF88

AS Roma và những cơn ác mộng tại Turin

Tuy luôn được xếp ‘ngang hàng’ so với Juventus mỗi khi đụng độ, nhưng thực tế AS Roma lại tỏ ra yếu thế hơn rất nhiều so với Bà Đầm Già, đặc biệt là khi phải hành quan đến Turin.

AS Roma và những cơn ác mộng tại Turin. Ảnh: Internet.

Cuối tuần qua, AS Roma đã phải đón nhận thêm một thất bại trước Juventus, đội bóng mà họ đã không thể giành chiến thắng trong 6 lần chạm trán gần đấy nhất tại Turin.

Có một điều khá thú vị, đó là AS Roma cũng chưa bao giờ giữ được mảnh lưới của mình được vẹn toàn mỗi khi phải làm khách trên sân nhà của Juventus trong 13 trận gần nhất.

Trong đó, tổng số bàn thua mà đội bóng Thủ Đô phải nhận là 27 bàn (trung bình 2.07 bàn/trận), gồm cả pha lập công mới nhất của Dybala cuối tuần qua.

Thất bại trước Juventus tại Turin cuối tuần qua cũng là trận thứ 4 liên tiếp mà Gillarossi không biết đến mùi chiến thắng. Còn nếu tính riêng trên sân khách, thì đây đã là trận thứ 7 liên tiếp Roma chỉ biết hòa và thua, trong đó họ thua 3 và hòa 4.

Hiện AS Roma chỉ mới có được 35 điểm sau 21 vòng đấu tại Serie A. Thành tích này đã khiến họ bị top 3 (nhóm dự Champions League) bỏ xa tới 6 điểm.

Nguồn: Xú - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post