CMD368 TF88

Arsenal từ chối sử dụng chung sân với Tottenham

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phủ nhận khả năng Arsenal sẽ cho Tottenham Hotspur mượn SVĐ Emirates trong khoảng thời gian sân White Hart Lane được nâng cấp.

Với sức chứa hơn 60.272 chỗ ngồi, Emirates là SVĐ lớn thứ 3 ở Anh quốc. Ảnh: Internet.

Tottenham Hotspur đã sử dụng sân White Hart Lane từ năm 1899. Đây cũng là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất của thủ đô London, cùng với những cái tên như Chelsea hay Arsenal.

Tuy nhiên, sắp tới The Spurs cần phải tìm kiếm cho mình một SVĐ mới để thi đấu tạm thời. Cụ thể, đó sẽ là vào mùa giải 2017/2018, khi CLB này tiến hành xây dựng một sân mới kế bên White Hart Lane. Những địa điểm được cân nhắc hiện tại là sân Wembley, thuộc quyền sở hữu của Liên đoàn bóng đá Anh, hoặc sân của CLB MK Dons, đội đang thi đấu tại giải hạng 3 Anh.


Ngoài ra, SVĐ Emirates cũng được cho là một sự lựa chọn lý tưởng. Sân nhà của Arsenal có sức chứa lên đến hơn 60.000 người, và vị trí rất gần với Spurs.

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger mới đây đã lên tiếng bác bỏ khả năng này. Vị chiến lược gia người Pháp không cho rằng đó là một ý tưởng hay khi hai đội cùng sử dụng một sân thi đấu.

“Chúng tôi đã phải chịu nhiều khó khăn khi xây sân Emirates. Điều này khiến CLB phải thắt chặt chi tiêu trong nhiều năm qua. Việc chia sẻ quyền sử dụng SVĐ không nằm trong kế hoạch của chúng tôi,” Wenger cho biết.

Arsenal hiện đang dẫn đầu BXH Premier League. Tottenham cũng xếp thứ 4 với 5 điểm ít hơn. Lần tiếp theo hai đội gặp nhau sẽ là vào đầu tháng Ba. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân nhà của Spurs.

Nguồn: Thanh Thịnh - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post