CMD368 TF88

Tip kèo Oita Trinita vs Machida, 10h30 ngày 6/12


Oita Trinita vs Machida (Play off giải Hạng 2 và Hạng 3 Nhật Bản). Thắng 2-1 ở lượt đi, Machida cho thấy họ hoàn toàn đủ khả năng cũng như bản lĩnh để bảo toàn được lợi thế trong trận lượt về này, qua đó đẩy Oita Trinita xuống thi đấu tại giải hạng 3 và chiếm vị trí của chính đối thủ tại giải Hạng 2 Nhật Bản mùa sau.


Chuỗi kèo

Machida thắng kèo Châu Á: Machida vẫn đang thể hiện một phong độ xuất sắc hơn hẳn đối thủ, giống như những gì họ đã chứng tỏ ở trận lượt đi (thắng 2-1). Trong khi đó, Oita Trinita tiếp tục tụt dốc không phanh cả về phong độ lẫn tinh thần. Cả 5 trận gần đây, họ đều để thua cả vể mặt tỷ số lẫn kèo Châu Á. Với những màn trình diễn tệ hại như vậy, quá khó để Oita Trinita lật ngược thế cờ cho dù có ưu thế sân nhà.

Xỉu cả trận: Đã có chiến thắng ở lượt đi, Machida chắc chắn sẽ sử dụng lối chơi phòng ngự vô cùng chặt chẽ trong trận lượt về này để bảo toàn lợi thế. Trong khi đó, Oita Trinita lại đang trong giai đoạn tụt dốc không phanh về mọi mặt nên rất khó tạo sức ép đủ lớn để dẫn đến đột biến. Chính vì thế, cửa Xỉu sẽ là phương án đầu tư an toàn ở trận này.


DỰ ĐOÁN: 0-1 (HT 0-0)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post