CMD368 TF88

Tip kèo Linense vs Athletic Bilbao, 02h00 ngày 04/12


Linense vs Athletic Bilbao - vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, sân Municipal de La Línea (Tây Ban Nha).

Athletic Bilbao có phong độ tương đối ổn ở mùa này, hai trận đã qua đội bóng này đều được hưởng niềm vui chiến thắng. Còn đội chủ nhà Linense chỉ là một đội bóng Hạng 3 và đang thi đấu bết bát nên việc cản bước được Athletic Bilbao là chuyện khó xảy ra.

Linense trong cơn khủng hoảng

Hiện tại Linense đang thi đấu rất tệ khi chỉ giành được 13 điểm sau 14 vòng đấu và phải xếp thứ 15 trên bảng D giải Hạng 3 Tây Ban Nha. Từ đầu mùa điến giờ đội chủ nhà mới chỉ có được 4 trận thắng. Những con số trên cho thấy thực lực của Linense yếu đến mức nào. Hàng thủ Linense cũng thể hiện rõ sự kém cỏi khi để thủng lưới 20 bàn ở mùa này.

3 trong 4 trận thắng của Linense có được nhờ lợi thế sân nhà, nhưng đó đều phần thắng giành được từ những đội bóng yếu cùng giải. Đối đầu với Athletic Bilbao - đội bóng đang chơi tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, Linense khó có thể cản bước được sức mạnh của các vị khách.

Athletic Bilbao - Những vị khách tự tin

Trước khi bước vào mùa giải La Liga năm nay, Athletic Bilbao đã tạo nên cơn địa chấn với chiến tích hạ ĐKVĐ Barca 5-1 qua hai lượt trận để giành Siêu cúp Tây Ban Nha sau 31 năm chờ đợi. Đối đầu với đối thủ được đánh giá cao hơn về mọi mặt, thầy trò HLV Ernesto Valverde vẫn tự tin thi đấu để giành chiến thắng 4-0 ở lượt đi và cầm hoà nhà ĐKVĐ La Liga 1-1 ngay trên "thánh địa" Nou Camp. Vì vậy, việc phải chiến đấu xa nhà không phải là yếu tố có thể gây ảnh tới tinh thần của các cầu thủ Athletic Bilbao.

Sau 13 vòng La Liga, Athletic Bilbao đang thi đấu tương đối ổn định để chiếm giữ vị trí thứ 8 trên BXH. Phong độ trên sân khách của thầy trò HLV Ernesto Valverde cũng rất tốt khi họ thắng tới 4/5 trận gần đây và chỉ để thủng lưới 3 bàn trong 5 trận đó.


Tiền đạo 34 tuổi Aritz Aduriz vẫn đang có phong độ cao

Gương mặt đáng chú ý nhất trong đội hình Athletic Bilbao lúc này là "lão tướng" 34 tuổi Aritz Aduriz, chính tiền đạo này là người lập hat-trick vào lưới Barca ở trận chung kết lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha để góp công lớn trong chiến thắng của Athletic Bilbao. "Lão tướng" Aduriz vẫn đang chứng tỏ rằng mình không hề thua kém lớp trẻ khi đang đứng thứ 3 trên BXH vua phá lưới La Liga với 10 bàn thắng. Nếu tính trên tất cả các đấu trường, tiền đạo người tây Ban Nha đã có tới 20 lần lần lập công cho Athletic Bilbao ở mùa này. Hàng thủ yếu ớt Linense chắc chắn sẽ rất khó khăn trong việc ngăn cản được sự toả sáng của Aduriz.

THỐNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý

Athletic Bilbao ghi được 13 bàn trong 5 trận gần đây, trung bình 2,6 bàn/trận.

Athletic Bilbao thủng lưới 7 lần trong 5 trận gần đây, trung bình 1,4 bàn/trận.

Linense chỉ mới có 4 trận thắng ở mùa này.

Linense thủng lưới 9 bàn trong 5 trận gần đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Linense: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.

Athletic Bilbao: Jonas Ramalho, Muniain vắng mặt do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Linense: Anderson, Álvaro, Adalberto, Moises Ribeiro, Igor, Bruno Moura, Gilsinho, Memo, Nando, Diego Oliveira, William Pottker.

Athletic Bilbao: Iraizoz, Iraola, Balenziaga, A. Laporte, Gupergi, Susaeta, Iturraspe, Mikel Rico, Ander Herrera, Aduriz, De Marcos.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ: Athletic Bilbao thắng 2-1
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post