CMD368 TF88

Tỏa sáng 3 trận, sao trẻ Milan được M.U nhắm đến

Tỏa sáng cho AC Milan trong 3 trận đấu trở lại đây, thủ thành Gianluigi Donnarumma đã được Manchester United để mắt đến.

Donnarumma được M.U nhắm đến. Ảnh: Internet.

Gianluigi Donnarumma chính là cái tên nổi bật nhất của bóng đá Italia trong nữa tháng trở lại đây. Đơn giản khi ở cái tuổi 16, Gianluigi Donnarumma đã đứng trong đội hình chính thức của AC Milan, sau 3 trận đấu, thủ thành trẻ này đã gây tiếng vang lớn với việc có nhiều tình huống cứu thua cho đội nhà góp phần đưa Rossoneri lên vị trí thứ 6 trên BXH Serie A.

Chính vì vậy, Gianluigi Donnarumma đã lọt vào “mắt xanh” của Man United. Đây được xem là một hành động dễ hiểu khi Quỷ đỏ thành Manchester dù đã “trói” được David de Gea nhưng họ vẫn không yên tâm khi số tiền phá vỡ hợp đồng quá lớn. Chính điều này có thể khiến cho Real Madrid kích hoạt một thương vụ và đưa De Gea về lại Tây Ban Nha bất cứ khi nào. Do đó, để thực hiện biện pháp phòng ngừa, Manchester United đã đặt vấn đề với Milan cho thương vụ này.

Tuy nhiên, rất có thể Man United sẽ thất bại. Đơn giản bởi hợp đồng của Donnarumma với đội chủ sân San Siro có thời hạn đến năm 2018, song song đó là Donnarumma không muốn rời khỏi Milan khi anh đang cố gắng để trở thành tượng đài của đội bóng trong tương lai.

Nguồn: Liêm Minh - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post