CMD368 TF88

Sao Milan tự tin đội nhà sớm quay trở lại

Theo tiền vệ Giacomo Bonaventura của AC Milan thì đội bóng của anh sẽ sớm quay trở lại top đầu trong thời gian tới.

Bonaventura tự tin Milan sẽ sớm quay trở lại. Ảnh: Internet.

Cụ thể, AC Milan trong thời điểm hiện tại thi đấu quá tệ hại khi đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH Serie A sau 8 vòng đấu. Chính điều này đã khiến cho tham vọng vô địch ở mùa giải năm nay của Rossoneri trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, mới đây tiền vệ Bonaventura hy vọng đội bóng sẽ sớm quay trở lại với mạch chiến thắng qua đó cải thiện vị trí của mình.

“Chúng tôi đã làm đảo lộn tất cả mọi thứ sau trận đấu với Torino khi đội đã chơi tốt nhưng không thể giành chiến thắng. Mùa giải còn dài và chúng tôi sẽ làm tốt. Chúng tôi có một HLV mới với một cách làm việc mới và chúng tôi thực sự tin vào Mihajlovic. AC Milan có thể là một trong số năm đội bóng đứng đầu trước khi diễn ra lễ Giáng sinh,” Bonaventura cho biết.

Bên cạnh đó, tiền vệ 26 tuổi cũng nói về trận đấu với Sassuolo vào cuối tuần này. Nếu giành chiến thắng thì đây sẽ là bước đệm để AC Milan hướng tới trận derby d’Italia với Inter.

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng để tạo bước khởi đầu tốt cho trận derby với Inter, nó sẽ giúp chúng ta có những giải pháp khác nhau,” Bonaventura chia sẻ thêm.

Nguồn: Liêm Minh - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post