CMD368 TF88

Mancini: “Đã đến lúc Inter hạ bệ Juventus”

Đã 5 năm không biết mùi thắng trước Juventus trên sân nhà, HLV Roberto Mancini khao khát giúp Inter Milan phá bỏ điều này.

Mancini “lên dây cót” trước đại chiến Inter – Juve. Ảnh: internet

Trên sân nhà Giuseppe Meazza, trận thắng gần nhất của Inter Milan trước Juventus đã diễn ra từ hồi tháng 9 năm 2010. Đoàn quân sọc xanh đen thành Milan khi đó vẫn còn dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho đã thắng với tỉ số 2-0. Kể từ đó đến nay là một chuỗi dài các kết quả nghèo nàn của Nerazzurri.

Đầu mùa giải này, Inter Milan “lột xác” rất nhiều, đang xếp nhì tại Serie A trong khi kình địch đáng ghét Juventus lại khởi đầu chậm chạp ở nửa dưới BXH. HLV trưởng Roberto Mancini nhận định đây là thời điểm thích hợp để Inter Milan thay đổi lịch sử, nói trên La Gazzetta dello Sport:

“Đánh bại Juventus là điều tối quan trọng. Chúng tôi không thể đánh bại họ đã 5 năm rồi, giờ là lúc phải thay đổi. Trận Derby d’Italia cuối tuần này, tôi chắc chắn đó là một đêm tuyệt vời cho hai đội. Một trận đấu lịch sử, với động lực chiến thắng cao nhất. Inter Milan đã sẵn sàng trước mọi áp lực.”

Nguồn: A Tẩu - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post