CMD368 TF88

Man City từ chối trách nhiệm về chấn thương của Aguero

Manchester City nhấn mạnh chấn thương của tiền đạo Sergio Aguero trong trận Argentina thua Ecuador 0-2 hoàn toàn không liên quan đến vấn đề cầu thủ này gặp phải trong chiến thắng 6-1 trước Newcastle cuối tuần trước.

Aguero dính chấn thương trong lúc đá cho tuyển Argentina. Ảnh: Internet.

Động thái này như muốn quy mọi trách nhiệm về chấn thương của Aguero cho tuyển Argentina. Được biết, cầu thủ này dính chấn thương cơ khi Argentina gặp Ecuador ở vòng loại World Cup 2018 và phải xa sân cỏ một tháng. Trước đó, Aguero sau khi ghi 5 bàn trong chiến thắng 6-1 trước Newcastle đã được HLV Manuel Pellegrini rút ra sân trước 20 phút của thời gian thi đấu chính thức.

Dù vậy, Manchester City khẳng định Aguero khi còn ở CLB hoàn toàn có được thể trạng tốt nhất. “Sergio có đủ thể lực và không gặp vấn đề gì khi rời Man City để trở về ĐTQG, đồng thời cũng tập luyện bình thường trước trận gặp Ecuador. Không có chuyện Aguero dính chấn thương trong trận gặp Newcastle. Cậu ta chỉ gặp một vấn đề nhỏ, nhưng đã được điều trị trong phòng thay đồ. Nếu Aguero không lành lặn, CLB đã không trả cầu thủ này tuyển Argentina,” nguồn tin từ Man City thông báo.

Hiện tại, Aguero vẫn đang được kiểm tra hòng xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Có khả năng, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất ba tuần rồi mới có thể trở lại.


Nguồn: Thiên Yết - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post