CMD368 TF88

Juventus liên tiếp đón tin vui trước đại chiến Inter

Sau Paul Pogba đến lượt Alvaro Morata chính thức xác nhận sẽ kịp bình phục cho trận đại chiến với Inter vào cuối tuần sau.

Alvaro Morata dính chấn thương trong trận gặp Luxembourg. Ảnh: Internet.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Juventus đón nhận hung tin khi tiền đạo Alvaro Morata đã dính chấn thương trong trận đấu với Luxembourg vào đêm qua.

Theo những thông tin ban đầu, tiền đạo người Tây Ban Nha đã bị… gãy xương mác. Ngoài ra, cầu thủ này còn bị những vết thâm tím nặng ở vùng bắp chân.

Chân sút sinh năm 1992 có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương này. Điều đó có nghĩa rằng, Alvaro Morata sẽ phải nghỉ thi đấu ở đại chiến với Inter vào ngày 19/10. Ngoài ra là các trận đấu với Borussia Monchengladbach ở Champions League.

Mặc dù vậy sau đó chính Alvaro Morata đã phủ nhận thông tin mình bị chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Alvaro Morata sẽ kịp bình phục cho trận chiến với Inter Milan vào cuối tuần sau.

Alvaro Morata là cầu thủ thi đấu ổn định nhất trên hàng công của Lão bà từ đầu mùa. Đặc biệt ở Champions League, tiền đạo này đã ghi những bàn thắng quan trọng giúp Juventus vượt qua Man City và Sevilla.

Ngoài ra, Paul Pogba chỉ gặp vấn đề nhỏ và theo xác nhận của Bianconeri, cầu thủ này có thể sẽ ra sân trong trận đấu với Inter Milan.

Hiện tại, Juventus đang đứng thứ 12 ở Serie A với 8 điểm/7 trận.

Nguồn: Tổng hợp - Báo Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post