CMD368 TF88

Icardi không hối hận khi từ chối ĐT Italia

Tiền đạo Mauro Icardi khẳng định rằng anh không hối hận khi từ chối khoác áo ĐT Italia để thi đấu cho Argentina.

Icardi tỏ ra không tiếc nuối khi từ chối khoác áo ĐT Italia. Ảnh: Internet.

Hiện tại dù mới có 22 tuổi nhưng Icardi được đánh giá là một trong những tiền đạo bậc nhất ở Serie A. Ngoài tài năng đã khẳng định sớm, Icardi còn được HLV Roberto Mancini trao cho chiếc băng đội trưởng của Inter Milan. Cứ tưởng, với việc được làm đội trưởng của “Gã khổng lồ” bóng đá Italia sẽ khiến cho Icardi suy nghĩ lại để thi đấu cho đội tuyển áo màu thiên thanh. Tuy nhiên, Icardi lại chọn thi đấu cho ĐT Argentina và anh vẫn cho rằng sẽ không bao giờ hối hận về quyết định của mình.

“Không có gì đã thay đổi tôi kể từ khi trở thành đội trưởng của Inter, tôi tiếp tục sống theo cách tương tự như tôi luôn luôn làm.Quyết định để làm cho tôi trưởng đã được thực hiện bởi Mancini với sự đồng ý của cả câu lạc bộ. Sẽ là sai lầm khi cho rằng tôi đã thay đổi bây giờ về trách nhiệm của một người đội trưởng,” tiền đạo của Inter Milan cho biết.

Icardi ghi được 22 bàn thắng tại Serie A mùa giải trước và Icardi khẳng định chuyển đổi quốc tịch là một cái gì đó không bao giờ anh xem xét.

“Sẽ có rất nhiều cơ hội cho tôi khi tôi vẫn còn trẻ, tôi hạnh phúc với sự quan tâm từ ĐT Italia nhưng tôi là người Argentina và luôn nói rằng tôi muốn chơi cho Argentina,” Icardi cho biết thêm.

Nguồn: Liêm Minh - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post