CMD368 TF88

“Galacticos” của Real Madrid: Thêm cái tên xuất hiện

Nhiều tuyển trạch viên của Real Madrid đã có mặt tại Ý từ nhiều tuần qua để ghi chép những chi tiết về tiền vệ Miralem Pjanic khoác áo AS Roma.

Miralem Pjanic khoác áo AS Roma được Real Madrid để mắt tới. Ảnh: Internet.

Điều này mở ra kịch bản có khả năng Real Madrid sẽ thực hiện vụ chuyển nhượng này vào năm sau, theo Calcio Mercato.com. Với kinh nghiệm từng làm việc ở Serie A, HLV Rafael Benitez hiểu đâu là mục tiêu thích hợp với triết lý bóng đá ông áp dụng, theo đó Pjanic trở thành một trong những cái tên được nhắm tới.

Trong trận AS Roma gặp Carpi, “những điệp viên” của Real Madrid đã có mặt trên khán đài để theo dõi tiền vệ sinh năm 1990 thi đấu. Họ cũng rất ấn tượng với màn trình diễn mà cầu thủ người Bosnia and Herzegovina thể hiện, khi ghi một bàn và tham gia vào nhiều tình huống tấn công do AS Roma tạo ra.

Được biết, giá của Pjanic sẽ không hề rẻ khi Real Madrid phải tốn ít nhất từ 50 triệu euro trở lên. Do đó, Real khó vung chừng ấy tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vì sẽ làm thay đổi sự cân bằng tài chính, cũng như quỹ lương của CLB.

Giới chuyên môn đánh giá, chủ tịch Florentino Perez muốn tiếp tục xây dựng triều đại “Galacticos” ở sân Bernabeu và viên gạch tiếp theo để phục vụ ý tưởng đó có thể đến từ Pjanic.

Nguồn: Thiên Yết - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post