CMD368 TF88

Dương Thanh Hào chia tay tuyển Việt Nam vì tái phát chấn thương

Hậu vệ của Hà Nội T&T buộc phải nói lời chia tay các đồng đội ở đội tuyển quốc gia vì tái phát chấn thương đùi trong buổi tập chiều ngày 30/09. Người thay Thanh Hào là Nguyễn Tiến Duy của Than Quảng Ninh.

Dương Thanh Hào tái phát chấn thương trong buổi tập 30/9. Ảnh: Internet.

Trong buổi tập chiều 30/9, hậu vệ Dương Thanh Hào bị đau nhẹ ở đùi nên không thể tiếp tục thi đấu. Ngay lập tức, anh được các bác sỹ của đội tuyển cho đi chụp cộng hưởng từ để xác định mức độ chấn thương. Với việc tái phát chấn thương cơ tứ đầu đùi nên hậu vệ của Hà Nội T&T được cho về để điều trị.

Cũng theo các bác sỹ của đội tuyển, chấn thương của Thanh Hào sẽ mất khoảng hơn một tuần mới bình phục. Tuy nhiên, với quãng thời gian ít ỏi trước trận gặp Iraq, cộng với khối lượng bài tập nhiều, HLV Toshiya Miura đã quyết định không triệu tập hậu vệ này nữa. Ông thầy người Nhật Bản đã được tham mưu và gọi hậu vệ của Than Quảng Ninh là Nguyễn Tiến Duy.

Đây là lần đầu tiên Nguyễn Tiến Duy góp mặt trên tuyển. Tiến Duy từng khoác áo U17 QG, U19 QG rồi đến U23 QG nhưng chưa có cơ hội tỏa sáng. Đây là cơ hội tốt để hậu vệ của “Đất mỏ” ghi điểm trong mắt ông thầy Miura. Dự kiến vào tối nay 1/10, Tiến Duy sẽ có mặt tại đại bản doanh của ĐTQG Việt Nam.

Vào ngày 08/10, tuyển Việt Nam sẽ gặp Iraq trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ VL World Cup 2018.

Nguồn: Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post