CMD368 TF88

Balotelli “bắn” tin vui cho Milan

Theo thông tin từ báo chí Italia, tiền đạo Mario Balotelli nhiều khả năng bình phục chấn thương và trở lại thi đấu cho AC Milan trong trận đấu tới.

Balotelli có thể trở lại cuối tuần này. Ảnh: Internet.

Cụ thể trước đó Balotelli đã gặp phải một chấn thương háng trong quá trình tập luyện. Chính điều này đã khiến cho cựu cầu thủ của Liverpool không thể góp mặt trong 3 trận đấu gần đây của Rossoneri. Đây cũng được xem là một phần nguyên nhân dẫn tới thành tích của nữa đỏ thành Milan khi những cái tên còn lại trên hàng công không làm tốt nhiệm vụ.

Tuy nhiên, mới đây bộ phận y tế của Milan đã thông báo Balotelli có thể trở lại trong trận gặp Sassuolo cuối tuần này. Đây được xem là một tin mừng cho BLĐ đội bóng nói chung và HLV Sinisa Mihajlovic nói riêng khi trong thời điểm hiện tại, cựu HLV của Sampdoria chỉ còn 2 trận nữa để giữ chiếc ghế của mình. Chắc chắn với việc trở lại của Balotelli sẽ làm tăng khả năng chiến thắng cho Milan, qua đó giúp ông thầy Mihajlovic đảm bảo được vị trí ở sân San Siro. Được biết trong hai ngày trở lại đây, Balotelli đã tập luyện cùng đồng đội với giáo án đầy đủ mà BLH đưa ra.

Nguồn: Liêm Minh - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post