CMD368 TF88

Tip kèo Udinese vs AC Milan, 01h45 ngày 23/9


Udinese vs AC Milan (Vòng 5 Serie A): Chiến thắng kịch tính trước Palermo cuối tuần trước đang giúp tinh thần các cầu thủ AC Milan thoải mái trong chuyến hành quân tới sân của Udinese đêm nay.

[accordion] [item title="Link Xem Bóng Đá Online"] Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên bóng đá tivi(BDTV)
Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá TTTV
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTVTT
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTV9 HD [/item] [item title="Link Xem Sopcast"]
sop://broker.sopcast.com:3912/258920
sop://broker.sopcast.com:3912/258921
[/item] [item title="Link Xem AceStream"]
>>Link 1: tiếng TBN
>>Link 2: tiếng TBN
[/item] [/accordion]
Udinese từng khiến NHM Serie A bất ngờ khi hạ gục nhà ĐKVĐ Juventus ngay trong ngày khai mạc và càng ấn tượng hơn khi thành tích này được thực hiện trên sân Juventus Arena, nơi đi dễ khó về với bất cứ đội bóng nào.
Tưởng như thành quả đó sẽ mở ra một mùa giải thành công cho Udinese, thế nhưng sau chiến thắng bất ngờ đó Udinese thể hiện một gương mặt bạc nhược khi toàn thua 3 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 2 trận trên sân nhà trước những đội bóng không được đánh giá cao như Empoli hay Palermo.

Trái với sự xuống dốc của Udinese, đội khách AC Milan sau một mùa Hè đầy biến động về lực lượng đang có được những kết quả khả quan. Rossoneri lúc này có được 2 chiến thắng, 2 thất bại sau 4 trận. Có một điểm bất ngờ là bại tướng của AC Milan lại chính là 2 đội bóng từng đánh bại Udinese trên sân nhà.


Cuối tuần qua, AC Milan có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Palermo. Đó là trận đấu mà dấu ấn tân binh được thể hiện rõ nét nhất khi tiền đạo Carlos Bacca lập cú đúp trong khi tiền vệ Juraj Kucka có 1 đường kiến tạo và Mario Balotelli phần nào đó lấy lại cảm hứng thi đấu khi được tung vào sân trong hiệp 2.

Cỗ máy AC Milan vẫn chưa hoạt động thật sự trơn tru, song những tín hiệu đáng mừng về lối chơi mà HLV Sinisa Mihajlovic truyền tải đã được các học trò lĩnh hội phần nào đó. Nếu tiếp tục duy trì được sự nhuần nhuyễn này, cơ hội để AC Milan có được kết quả khả quan trong thời gian tới là điều không quá bất ngờ và Udinese có lẽ không phải là thách thức quá lớn.


THÔNG TIN BÊN LỀ

- AC Milan nhận thất bại 5 trong 6 chuyến làm khách gần đây.
- Udinese toàn thua 3 trận liên tiếp gần đây tại Serie A.
- 3 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà, Udinese toàn thắng.
- Theo kèo châu Á, AC Milan chỉ thua 1/4 trận đã qua.

Đội hình dự kiến


Tin nội gián

Udinese

- Panagiotis Kone ngồi ngoài do án treo giò.
- Guilherme, Alexander Merkel vẫn chưa thể ra sân do chấn thương.

AC Milan 

- Niang, Menez, Antoneli, Bertolacci vắng mặt do chấn thương.
- Abate bình phục nhưng khả năng ra sân là không chắc chắn.


Chuỗi kèo

Hơn 2,5 bàn thắng: Udinese là đội bóng rất mạnh trong những tình huống phản công, và với hàng thủ thi đấu thất thường, AC Milan rất có thể sẽ phải trả giá. Đổi lại các chân sút AC Milan với những Balotelli, Luiz Adriano hay Bacca đang có phong độ tốt và sẵn sàng nổ súng bất cứ lúc nào nếu có cơ hội.


DỰ ĐOÁN: 1-2
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post