CMD368 TF88

Tip kèo PSV vs Man Utd, 01h45 ngày 16/9

PSV vs Man Utd (Vòng bảng Champions League) – Ba trận làm khách gần nhất chấp đối thủ -1/4, M.U đều không thể dành chiến thắng.

[accordion] [item title="Link Xem Bóng Đá Online"] Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên bóng đá tivi(BDTV)
Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá TTTV
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTVTT
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTV9 HD [/item] [item title="Link Xem Sopcast"]
sop://broker.sopcast.com:3912/258920
sop://broker.sopcast.com:3912/258921
[/item] [item title="Link Xem AceStream"]
>>Link 1: tiếng TBN
>>Link 2: tiếng TBN
[/item] [/accordion]

M.U – Dấu hiệu chẳng lành

Tất nhiên thống kê kể trên với nhiều người chỉ có ý nghĩa để tham khảo. Nhưng ở một góc độ nào đó, nó cũng cho thấy được rằng, M.U đang phải đối mặt với những thách thức lớn. Ba lần chấp đồng banh trên sân khách trước đây, Quỷ đỏ đã thua Swansea 1-2, hoà Hull City 0-0 và hoà Tottenham 0-0.

Một dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy M.U khó có thể gạt bỏ lo lắng là tiền đạo chủ lực Wayne Rooney không thể hành quân đến Hà Lan vì chấn thương. Ở một đấu trường lớn như Champions League, kinh nghiệm của Rooney là rất quan trọng. Van Gaal khó có thể hy vọng vào việc Fellaini đá tiền đạo và lại càng không thể kỳ vọng vào tiền đạo trẻ Martial, dù mới đây tân binh đắt giá này đã lập một siêu phẩm vào lưới Liverpool.

Xét một cách toàn diện, lối chơi của M.U ở những trận đấu đã qua chưa thể cho người hâm mộ thấy được một Quỷ đỏ đúng chất như thời Sir Alex. Hàng tiền đạo mỏng, hàng tiền vệ ít hỗ trợ tấn công, còn hàng thủ vẫn thường để lộ sơ hở ở hai bên cánh khi Darmian và Luke Shaw vẫn thường xuyên dâng cao hỗ trợ tuyến trên.


PSV – Chào mừng Depay trở lại

Đến thời điểm hiện tại, có thể nói rằng các CĐV PSV cũng đã không còn tiếc nuối khi bàn Memphis Depay cho M.U. Những người ở lại vẫn cho thấy được một PSV đầy mạnh mẽ, toàn thắng 7 trận sân nhà gần đây trên mọi đấu trường (thắng 6, hoà 1 theo kèo châu Á). Lần xuất quân gần nhất, PSV thể hiện sức mạnh huỷ diệt đáng sợ khi đả bại Cambuur với tỷ số 6-0.

Depay sẽ đá chính, đó dường như đã là điều được HLV Van Gaal mặc định. Nhưng rõ ràng cơ hội để người thừa kế chiếc áo số 7 tại Old Trafford toả sáng ở trận đấu này là không cao khi các hậu vệ PSV quá hiểu lối chơi của người đồng đội cũ. Đó là chưa kể Depay đang bị chỉ trích vì thi đấu quá cá nhân trong màu áo M.U.

Trong khuôn khổ Champions League, PSV và M.U từng gặp nhau 2 lần tại vòng bảng mùa giải 2000/01 và ở chuyến làm khách trên đất Hà Lan cách đây 15 năm, Quỷ đỏ với những cao thủ vang bóng một thời như Sheringham, Scholes, Yorke, Giggs, Beckham… đã thất thủ với tỷ số 1-3. Trước đó, vào năm 1984, khi làm khách của PSV tại UEFA Cup, M.U cũng chỉ có thể ra về cùng trận hoà không bàn thắng.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT

*PSV toàn thắng 7 trận sân nhà gần đây trên mọi đấu trường (thắng 6, hoà 1 theo kèo châu Á).

*3 trên 4 trận gần đây của M.U không có bàn mở tỷ số ở hiệp 1.

*7 trên 9 trận sân nhà gần đây của PSV kết thúc với tối thiểu 3 bàn/trận.

*PSV thắng 5, hoà 5, thua 5 ở 15 lần tiếp đón các đội bóng Anh trước đây.

*M.U thắng 2, hoà 2, thua 2 ở 6 lần trước đó hành quân đến Hà Lan.

Đội hình dự kiến


Tin nội gián

PSV

- Ngoài Florian Jozefzoon và Willems chấn thương từ trước, PSV không có sự vắng mặt đáng tiếc nào nữa.

- Mặc dù đã bán Depay cho M.U nhưng PSV vẫn trung thành với đội hình 3 tiền đạo.

MU 

- Phil Jones và Wayne Rooney là hai cầu thủ không thể đến Hà Lan vì chấn thương.

- Nhiều khả năng Fellaini vẫn đá thay Rooney ở vị trí tiền đạo, tân binh Martial dự bị.


Chuỗi kèo

Xỉu hiệp 1: Một đặc điểm dễ nhận thấy ở M.U ở mùa giải này là họ thường nhập cuộc rất chậm, mặc dù luôn xác định chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cả 4 trận gần nhất của M.U đều về Xỉu hiệp 1 (có tới 3 trên 4 trận không có bàn thắng nào được ghi trước giờ nghỉ giải lao). Hơn thế, lứa cầu thủ của hai đội lúc này đại đa số chưa biết gì về nhau nên họ cần thời gian thăm dò, tìm hiểu lối chơi trước khi tung đòn quyết định.


DỰ ĐOÁN: 1-1 (H1: 0-0)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post