CMD368 TF88

Tip kèo Leicester City vs Aston Villa, 22h00 ngày 13/9

Leicester City vs Aston Villa (Vòng 5 Ngoại hạng Anh): Được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Leicester City đang rất tự tin hướng đến chiến thắng để duy trì mạch trận thăng hoa từ đầu mùa và củng cố 1 suất trong Top 3.

Leicester City - Cái duyên của gã thợ hàn

Leicester City có sự khởi đầu mùa giải khá mạnh mẽ, họ có những màn tấn công nguy hiểm với hiệu suất bàn thắng cao, có khả năng ghi bàn trong những thời điểm quan trọng. Quan trọng hơn cả chính là việc họ đang có cơ hội rất lớn để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH nếu như đánh bại được Aston Villa ở trận đấu tối nay.

Hiện Leicester City đang có 8 điểm sau 4 trận đã đấu, kém đội đứng thứ 2 là M.U 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Có lẽ đã từ rất lâu rồi NHM đội bóng mới sống trong quãng thời gian tươi đẹp như thế. Nên nhớ, giai đoạn khởi đầu mùa giải trước, Leicester City khởi đầu chật vật và luôn nằm trong nhóm 3 đội cuối bảng.

[accordion] [item title="Link Xem Bóng Đá Online"] Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên bóng đá tivi(BDTV)
Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá TTTV
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTVTT
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTV9 HD [/item] [item title="Link Xem Sopcast"]
sop://broker.sopcast.com:3912/258920
sop://broker.sopcast.com:3912/258921
[/item] [item title="Link Xem AceStream"]
>>Link 1: tiếng TBN
>>Link 2: tiếng TBN
[/item] [/accordion]

Để có được những tiến bộ vượt bậc ở mùa giải này, ngoài những tân binh mới được đem về sân King Power, cái tên góp công lớn nhất chính là tân HLV Claudio Ranieri. "Gã thợ hàn" người Tây Ban Nha đã mang đến cho Leicester City một luồng sinh khí mới trong phòng thay đồ.

Không còn là một đội bóng bạc nhược, thiếu sức sống dưới thời Nigel Pearson, Leicester City mùa giải năm nay thi đấu cống hiến hơn. Không sở hữu ngôi sao nào thực sự sáng giá, nhưng HLV Ranieri đã mang tới thành công ban đầu cho toàn đội nhờ lối chơi tập thể, gắn kết.

Điểm sáng trong đội hình của Leicester City chính là phong độ thăng hoa của bộ đôi tiền vệ Mahrez và Albrighton, những người vừa là ngòi nổ nguy hiểm vừa đóng vai trò là cầu thủ ghi bàn giúp đội nhà có chiến thằng. Và nếu vẫn thi đấu với sự hưng phấn cần thiết như thời gian qua, Leicester City hoàn đủ khả năng để đánh bại Aston Villa.

Aston Villa - Tiền chưa phải là tất cả

Mùa Hè vừa qua HLV Tim Sherwood đã chi ra số tiền 52 triệu bảng để mang về cho Aston Villa 12 tân binh được đánh giá có chất lượng khá so với mặt bằng chung của Premier League. Tuy nhiên, đôi khi việc nhiều tiền không đem lại thành công. Aston Villa đang là đội bóng đi theo chiều hướng đó, ít nhất là tới thời điểm hiện tại.

Sau 4 trận đã đấu, Aston Villa có được 1 chiến thắng, giành 4 điểm và đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH. Với số tiền hơn 50 triệu bảng để có những tân binh như Amavi, Richards, Sanchez hay Veretout...., song lối chơi của Aston Villa dường như vẫn chưa được định hình.


Chiến thắng may mắn 1-0 trên sân của Bournemouth là những gì tốt nhất mà các cầu thủ Aston Villa làm được. Sau trận đấu đó, The Villans không thể có thêm chiến thắng khi lối chơi quá đơn điệu và dễ bị đối thủ bắt bài.

Trước chủ nhà Leicester City đang có phong độ cao, rõ ràng cơ hội dành cho đội khách là không cao. Theo thống kê kèo bóng đá -1/2 luôn mang đến niềm vui cho các cầu thủ chủ nhà khi giành chiến thắng cả 2 trận khi chấp đối phương -1/2 và nhiều khả năng thành tích này sẽ được nâng lên con số 3 trận.


THÔNG TIN BÊN LỀ

- Leicester chưa nhận thất bại nào từ đầu mùa giải với 3 chiến thắng và 2 trận hòa trên các mặt trận.

- Aston Villa lại trải qua mạch 4 trận không thắng với 3 trận thua và 1 trận hòa.

- Tiền vệ Mahrez đang là chân sút tốt nhất của Leicester City với 4 pha lập công từ đầu mùa.

Đội hình dự kiến


Tin nội gián

Leicester

- Matthew James là cái tên duy nhất không thể ra sân do chấn thương.

- N'Golo Kante mới bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.

Aston Villa 

- Okore ngồi ngoài do chấn thương.

- Grealish, Jose Angel, Gardner, Adama Traore, Idrissa Gueye đang bị đau nhẹ nhưng khả năng vẫn sẽ ra sân.


Chuỗi kèo


Hơn 2,5 bàn thắng: Hàng công của Aston Villa đang thi đấu khá ổn định với 5 bàn thắng ở 2 trận gần đây, nhưng hàng thủ cũng kịp "lại quả" đúng 5 bàn. Đây rõ ràng sẽ là thử thách khó khăn đối với hàng thủ đội khách, bởi các chân sút Leicester City nổ súng 12 lần ở 5 trận đã qua.


DỰ ĐOÁN: 2-1
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post