CMD368 TF88

Tip kèo Granada vs Real Sociedad, 03h00 ngày 23/9


Granada vs Real Sociedad (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha). Chưa một lần được nếm trải hương vị chiến thắng kể từ đầu mùa, Real Sociedad với phong độ tệ hại gần như chắc chắn sẽ lại phải đón nhận thất bại trong chuyến làm khách trước Granada.

[accordion] [item title="Link Xem Bóng Đá Online"] Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên bóng đá tivi(BDTV)
Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá TTTV
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTVTT
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTV9 HD [/item] [item title="Link Xem Sopcast"]
sop://broker.sopcast.com:3912/258920
sop://broker.sopcast.com:3912/258921
[/item] [item title="Link Xem AceStream"]
>>Link 1: tiếng TBN
>>Link 2: tiếng TBN
[/item] [/accordion]

Chuỗi kèo

Granada thắng kèo Châu Á: Sau 4 vòng đấu tại La Liga, ít nhất, Granada cũng còn có 1 chiến thắng làm vốn. Real Sociedad thì không, họ để thua 2, hòa 2. Đáng thất vọng hơn nữa, Sociedad cũng để thua theo tỷ lệ Châu Á ở 3 trận gần đây. 5 chuyến du đấu xa nhà gần nhất, Sociedad cũng để thua kèo tới 4 trận. Với phong độ tệ hại, lại yếu bóng vía trên sân khách như vậy, họ khó lòng tránh khỏi 1 thất bại nữa.

Tài cả trận: 5/6 trận vừa qua của Granada đều nổ Tài tưng bừng. 2 trận sân nhà gần nhất trên sân nhà của họ cho kết quả tương tự. Granada luôn chơi cởi mở, đặc biệt mỗi khi thi đấu tại sân Nuevo Los Cármenes. Trước đối thủ yếu như Real Sociedad, thầy trò ông Jose Ramon Sandoval chắc chắn sẽ đẩy cao đội hình ngay từ đầu với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Cửa tài vì thế cũng sẽ là lựa chọn hợp lý cho các nhà đầu tư.


DỰ ĐOÁN: 2-1 (HT 1-0)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post