CMD368 TF88

Tip kèo AC Milan vs Palermo, 01h45 ngày 20/9


AC Milan vs Palermo (Vòng 4 giải VĐQG Italia) – AC Milan đã chi tới 91 triệu euro để mua tân binh trong phiên chợ hè nhưng đến thời điểm hiện tại, tất cả đều chỉ là nỗi thất vọng.

[accordion] [item title="Link Xem Bóng Đá Online"] Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên bóng đá tivi(BDTV)
Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá TTTV
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTVTT
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTV9 HD [/item] [item title="Link Xem Sopcast"]
sop://broker.sopcast.com:3912/258920
sop://broker.sopcast.com:3912/258921
[/item] [item title="Link Xem AceStream"]
>>Link 1: tiếng TBN
>>Link 2: tiếng TBN
[/item] [/accordion]

Thua Fiorentina 0-2 ở trận ra quân, Milan được kỳ vọng sẽ thắng tưng bừng đội chiếu dưới Empoli tại vòng 2 để gỡ lại thể diện. Nhưng thực tế, dù tân binh sáng giá nhất Carlos Bacca đã nổ súng nhưng đội bóng áo sọc đỏ trắng thành Milano cũng phải rất chật vật mới đánh bại được đối thủ với tỷ số 2-1.

Đến trận derby với Inter ở vòng 3, Milan lại tiếp tục gây thất vọng khi không thể một lần chọc thủng lưới kỳ phùng địch thủ và sau đó nhận thất bại chung cuộc 0-1. Trong bối cảnh đang rất cần chỉnh đốn lại lực lượng để hướng tới những thay đổi về kết quả, Milan lại phải nhận tin sét đánh khi hai trụ cột Luca Antonelli và Andrea Bertolacci gia nhập đội ngũ thương binh cùng Jeremy Menez và M'Baye Niang.

Trái ngược với nỗi thất vọng của các CĐV Milan, người yêu mến CLB Palermo lại đang được sống trong những ngày hạnh phúc thăng hoa. Tính cả trận đấu ở Cúp QG trước thềm Serie A khởi tranh, Palermo đã bất bại 4 trận liên tiếp gồm 3 thắng lợi và 1 trận hoà. Về cơ bản, lúc này đội hình Palermo đang rất chỉn chu và sung sức, đội khách không có bất cứ sự vắng mặt đáng tiếc nào trong chuyến hành quân đến San Siro.


Cần nhận thấy rằng, ngay từ khi đưa trận đấu lên sàn giao dịch, nhà cái châu Á đã đánh giá thấp khả năng giành chiến thắng của Milan. Trong vòng 11 lần tiếp đón Palermo gần đây trên mọi đấu trường, Milan đều chấp ít nhất là 1 hoà theo kèo châu Á. Trận đấu này, kèo chính cả trận chỉ dừng lại ở mức -3/4, theo khách được ít.


THÔNG TIN ĐẶC BIỆT


*Đội xếp cửa trên để thua 3 trên 4 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.
*6 trên 8 trận đối đầu trước đó khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.
*Chỉ có 1 trên 11 trận đối đầu trước đó kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-0.
*Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Milan từ đầu mùa là 0%.
*Milan vắng Luca Antonelli, Andrea Bertolacci, Jeremy Menez và M'Baye Niang vì chấn thương.

Đội hình dự kiến


Chuỗi kèo


Dưới 2 1/2 bàn: Có tới 6 trên 8 trận đối đầu gần đây kết thúc với nhiều hơn 2 bàn/trận. 8 trên 11 trận trước đó của Palermo cũng khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Thống kê ủng hộ kịch bản tưng bừng bàn thắng mà điểm ăn cửa Tài vẫn đang không ngừng tăng lên, chứng tỏ rằng phải có lý do rất chính đáng để đại đa số người hâm mộ đặt niềm tin vào kịch bản về Xỉu.


DỰ ĐOÁN: 1-1 (H1: 0-0)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post