CMD368 TF88

Ứng dụng thuyết xác suất vào kết quả cờ bạc

Thuyết xác suất chính là môn khoa học nghiên cứu về hiện tượng ngẫu nhiên, và nó được coi là ngôn ngữ toán học để mô tả tính không xác định. Và các kết quả chơi cờ bạc, cá độ bóng đá đều mang tính ngẫu nhiên.

Những người chơi cờ bạc có thể nghiên cứu tính quy luật của kết quả chơi dựa trên việc quan sát và thực nghiệm liên quan đến hiện tượng ngẫu nhiên. Lấy ví dụ với việc ném đồng xu để xem mặt sấp hay mặt ngửa của đồng xu hướng lên trên, người chơi muốn ném bao nhiêu lần thì tùy, nhưng trước khi ném, họ sẽ không thể đoán trước được kết quả sẽ là gì, chỉ có điều, kết qủa này không nằm ngoài trong 2 khả năng: Mặt sấp của đồng xu hoặc mặt ngửa của đồng xu hướng lên trên. Việc thực nghiệm ném đồng xu này có 3 đặc điểm:


1. Có thể tiến hành lặp đi lặp lại nhiều lần trong điều kiện thực nghiệm như nhau.


2. Kết quả của mỗi lần thực nghiệm có thể diễn ra theo nhiều khả năng khác nhau, và không thể xác định được kết quả này trước khi thực nghiệm diễn ra.


3. Trước khi thực nghiệm diễn ra đều không thể dự đoán một cách chính xác sẽ diễn ra kết quả nào.

Ứng dụng thuyết xác suất vào kết quả cờ bạc

Nhiều người chơi cờ bạc, như Cò quay hay Slot đã thử thực nghiệm xem đặt độ cho con số nào có nhiều khả năng chiến thắng hơn. Và những con số này cũng có đặc tính giống như đồng xu trong thực nghiệm nói trên. Người chơi Cò quay hay Slot vẫn chơi trên máy đó, có thể đặt độ nhiều lần nhưng trước khi có được kết quả, sẽ không thể biết đâu là con số trúng thưởng. Chỉ khi nào số lần đặt độ đạt đến lượng lớn nhất định, người chơi cờ bạc mới có thể thông qua kết quả đó quy nạp ra tính quy luật cho những kết quả.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post