CMD368 TF88

TOTTENHAM VS ARSENAL, 19H45 NGÀY 07/02: TRỜI ÂU VẪY GỌI

Tottenham vs Arsenal, 19h45 ngày 07/02: Trời âu vẫy gọi

Các trận đối đầu giữa Tottenham và Arsenal đều diễn ra rất hấp dẫn và căng thẳng. Không chỉ mang tính chất của một trận derby mà trận đấu này sẽ còn quyết định trực tiếp đến việc dành quyền tham dự Champions League.

TLCA: 0.91*1/4:0-0.98 | HT: -0.78*0:0*0.68
TBT: 0.96*2 3/4*0.94 | HT: 0.73*1*-0.83
Tottenham – Đã nhìn thấy sự tươi mới
Mùa giải đã bước vào giai đoạn nước rút vô cùng quan trọng, cả Tottenham và Arsenal đều xem nhau là đối thủ chính trong cuộc cạnh tranh vị trí thứ 4 của Premier League. Về bản chất thì Southampton không được đánh giá quá cao ở khả năng duy trì sự cạnh tranh ở một cuộc đua dài.
Lọt vào chung kết cúp liên đoàn và vẫn đang bám đuổi gắt gao với nhóm dẫn đầu. Có thể nói rằng đến giờ là thành công chấp nhận được của Tottenham bởi vì xét về lực lượng hiện có trong đội hình, gà trống chẳng thể sánh được với Chelsea, Man City, Man Utd hay chính Arsenal.
tottenham vs arsenal
Liệu bộ đôi này sẽ cũng ra sân trong đội hình chính?
Lối đá với tính gắn kết và triển khai ở tốc độ cao vẫn luôn là thế mạnh của họ. Chiến thắng gần nhất 3-0 trên sân của West Brom đã cho thấy rằng Tottenham sẵn sàng ra sao trong phần còn lại của mùa giải. Vẫn như thường lệ tiền đạo trẻ Hary Kane trở thành cơn ác mộng của hàng thủ đối phương với những pha di chuyển thông minh cùng các pha kết thúc vô cùng lợi hại. Cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà tiền đạo sinh năm 1993 này lại đang được Real Madrid theo dõi sát sao. Khả năng phối hợp ăn ý rất cao với Eriksen chính là điều đã làm nên sự lợi hại của tền đạo này. Thêm một vũ khí bí mật để chống lại Arsenal nữa đó là Adebayor, tiền đạo này đã từng thi đấu dưới màu áo của Pháo thủ. Tuy không còn ở phong độ cao nhưng vẫn thi đấu hay mỗi khi gặp lại đội bóng mà đã nâng anh lên tầm ngôi sao.Thành tích ghi bàn nhiều nhất trong các trận derby London đang là minh chứng rõ nét nhất. Và chắc hẳn HLV Pochettino là người sẽ phải hiểu rõ điều có lợi này. Và tất cả các ca chấn thương của Tottenham đều qua đi cũng là một sự thuận lợi vô vùng lớn.
Arsenal – Đã dần vơi đi sự phụ thuộc vào Sanchez
Thông tin khiến rất nhiều CĐV của Arsenal cảm thấy lo lắng đó là Alexis Sanchez chưa chắc đã góp mặt trong chuyến làm khách tới White Hart Lane vào tối nay. Tiền đạo người Chile vẫn đang gặp phải vấn đề gân khoeo và chưa có được thể lực tốt nhất. Bên cạnh đó thì Wilshere hay Arteta cũng chưa thể trở lại vì lý do tương tự. Đội hình của Arsenal đang tỏ ra thua thiệt khá nhiều khi không ít trụ cột không thể ra sân. Tuy nhiên có một thực tế rằng Arsenal đang thi đấu khá tốt mà không cần đến sự phục vụ của các nhân tố này. 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường trong đó có chuỗi 3 trận thắng liền tại giải ngoại hạng là một sự khẳng định cho sự vùng lên mạnh mẽ. Khả năng tấn công đa dạng từ nhiều mũi cũng là điểm mạnh của Pháo thủ, từ dánh biên đến phối hợp trung lộ đều rất tốt. Hơn nữa mọi tuyến của đội bóng này đều biết cách ghi bàn.
tottenham vs arsenal
Sanchez nhiều khả năng không thể góp mặt
Đà thăng hoa của đội bóng áo đỏ sẽ vấp phải một tảng đá lớn của giải ngoại hạng và chuỗi trận thắng liên tiếp của họ cũng đang bị đe dọa. Lượt đi mùa giải này, 2 đội đã chia điểm với sự xuất sắc hơn từ phía Tottenham. Và trận lượt về này đá trên sân của đối thủ, sẽ là khó khăn cho Arsenal có thể nâng cao chuỗi trận toàn thắng ấn tượng đó.
THÔNG TIN ĐẶC BIỆT TOTTENHAM VS ARSENAL
1. Tottenham chỉ giữ sạch lưới 1 lần duy nhất trong 32 trận gặp Arsenal.
2. Arsenal đã ghi được ít nhất 2 bàn ở 8 trong 9 trận gần đây tại Premier League.
3. Arsenal đã giữ sạch lưới ở cuối cùng của họ 3 trận tại Premier League.
5. Trên mọi mặt trận, Arsenal đang có 5 trận toàn thắng liên tiếp.
8. Số bàn thắng nhiều nhất tại Premier League trong các trận derby giữa 2 đội thuộc về Adebayor với 8 pha lập công.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG TOTTENHAM VS ARSENAL
Tottenham : Không có trường hợp vắng mặt bào đáng tiếc.
Arsenal: Diaby, Wilshere, Arteta, Debuchy vẫn chưa thể thi đấu, khả năng ra sân của Sanchez là chưa chắc chắn.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TOTTENHAM VS ARSENAL
Tottenham : (4-2-3-1): Lloris, Vertonghen, Rose, Fazio, Walker, Dembele, Paulinho, Mason, Eriksen, Lamela, Kane
Arsenal : (4-2-3-1) : Szczesny, Mertesacker, Nacho Monreal, Koscielny, Bellerin, Coquelin, Ramsey, Walcott, Cazorla, Ozil, Giroud
KÈO PHỤ SÁNG NHẤT
Tống bàn thắng trên 3 bàn:
Cả 2 đều sở hữu lối đá tấn công rất cống hiến, hơn nữa lịch sử của các trận derby giữa bộ đôi này luôn tràn ngập bàn thắng. Tống số pha làm bàn của Tottenham từ đầunăm 2015 đã là 11 còn Arsenal là 10. Đây cũng là hai đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất tính từ đầu năm nay.
NHẬN ĐỊNH: 2-2
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post