CMD368 TF88

LILLE VS PSG, 03H00 NGÀY 04/02: VÉ CHUNG KẾT ĐẦU TIÊN

Lille vs PSG, 03h00 ngày 04/02: Vé chung kết đầu tiên

Lille đang có lợi thế sân nhà nhưng điều đó chưa đủ để họ khỏa lấp về khoảng cách chuyên trước đối thủ nhà giàu đến từ Paris.

TLCA: -0.91*1/2:0*0.82  H1: 0.86*1/4:0*-0.98
TBT: -0.93*2 1/4*0.80  H1: 0.78*3/4*-0.91
Ở những giải đấu Cúp, người ta thường đặt lên bàn cân đầu tiên về động lực thi đấu. Càng nghi ngờ hơn khi có sự góp mặt của các đội bóng lớn. Nhưng đây đã là vòng bán kết, cơ hội đăng quang đã trở nên rất rõ ràng nên chắc chắn sẽ không có những toan tính nào khác ngoài việc giành bằng được tấm vé vào chung kết.
Lille hôm nay được chơi trên sân nhà trong một trận đấu có tính chất loại trực tiếp. Đó là lợi thế nhưng để biến nó thành tấm vé vào chung kết lại là điều không đơn giản. Lille đã không còn giữ được cá tính ngỗ ngược như những mùa giải trước. Tại Ligue 1, đội bóng của HLV Rene Girard đã tụt xuống đứng ở vị trí thứ 13 và dần rời xa mục tiêu dự  Cúp châu Âu đặt ra hồi đầu mùa.
Lille vs PSG
Rất khó để Lille làm nên chuyện ở trận đấu này
Thực tế, việc Lille sa sút so với chính mình là hoàn cảnh đã được dự báo từ trước khi hàng năm họ phải chứng kiến những cầu thủ tốt nhất ra đi trong khi tiềm lực tài chính hạn hẹp không cho phép bổ sung thay thế ngôi sao đủ chất lượng. Đó là cái vòng luẩn quẩn của những đội bóng thuộc dạng nhà nghèo như Lille, nó khác xa với PSG khá rủng rỉnh về tiền bạc.
Đội bóng nhà giàu đến từ thủ đô đang thu nạp dễ dàng những ngôi sao để tạo thành đội hình có chiều sâu, chinh phục mọi giải đấu mà họ tham dự. Tất nhiên Cúp LĐ lúc này không phải ngoại lệ. Sau quãng thời gian chệch choạc, PSG đang lấy lại hình ảnh hủy diệt tại nước Pháp với liên tiếp 5 chiến thắng trên mọi đấu trường gần đây. Rõ ràng đây không phải thời điểm để Lille nghĩ đến kết quả bất ngờ khi 2 đội khác nhau quá nhiều thứ nghiêng về PSG.
Lịch sử cũng hoàn toàn nghiêng về PSG khi họ đang là những nhà ĐKVĐ trong khi Lille chưa từng lọt vào chung kết Cúp LĐ Pháp.
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:
0. Lille chưa từng vào chung kết Cúp LĐ.
3. Cả 3 trận đối đầu gần nhất đều có bàn trong hiệp 1.
4. PSG đã giành 4 chức vô địch Cúp LĐ, lần gần nhất vào năm ngoái.
5. Các đội cửa trên đều thua theo tỷ lệ ở 5 trận đối đầu gần nhất.
7. Liên tiếp 7 trận gần đây của Lille đều kết thúc không quá 2 bàn.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Lille: Cissokho và Gakpé chấn thương.
PSG: van der Wiel chấn thương, Motta trở lại sau án treo giò.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Lille: Enyeama, Rozehnal, Kjaer, Sidibe, Soumaoro, Mavuba, Delaplace, Gueye, Balmont, Origi, Roux.
PSG: Sirigu, Aurier, Silva, Luiz, Digne, Motta, Matuidi, Pastore, Lucas, Ibrahimovic, Cavani.
NHẬN ĐỊNH: 1-2
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post