CMD368 TF88

REAL MADRID VS CORNELLA, 02H00 NGÀY 03/12: KHÁT KHAO CỦA TUỔI TRẺ

Real Madrid vs Cornella, 02h00 ngày 03/12: Khát khao của tuổi trẻ

Tuổi trẻ bao giờ cũng khát khao thể hiện mình mỗi khi được trao cơ hội, hôm nay tiền vệ Alvaro Medran của Real Madrid sẽ có điều kiện chứng tỏ bản thân cùng một loạt các đồng đội ít khi ra sân từ đầu khác.

Lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha (lượt đi 4-1)
Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ancelotti khẳng định sẽ lần đầu tiên cho tiền vệ mới 20 tuổi vừa được đôn lên đội 1 từ đầu mùa đá chính. Tài năng trưởng thành từ lò Castilla mới được ra sân vỏn vẹn 17 phút tại La Liga khi vào sân từ băng ghế dự bị ở 2 trận. Trong trận lượt đi, Medran cũng chỉ có 14 phút có mặt trên sân nên chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình.
Bên cạnh đó, Khedira cũng như trận lượt đi sẽ là người dẫn dắt hàng tiền vệ của đội chủ nhà bên cạnh Illarramendi. Isco, người sẽ vắng mặt ở vòng tiếp theo La Liga do án treo giò ra sân ngay từ đầu ở vị trí tiền đạo phải bên cạnh Chicharito và James Rodriguez.
Khedira (trái) sẽ được ra sân ngay từ đầu cùng nhiều cầu thủ dự bị khác
Ở hàng hậu vệ, Nacho, Arbeloa có cơ hội được chơi cùng nhau ở đội hình xuất phát với Varane và Carvajal. Như vậy, HLV Ancelotti sẽ sử dụng đội hình dự bị cho các nhân tố ít được ra sân có cơ hội thể hiện mình sau khi đã có khoảng cách an toàn (thắng 4-1) ở lượt đi.
Rõ ràng, với Cornella quá yếu, vị chiến lược gia người Italia có lý do để cất những trụ cột như Pepe, Ramos, Marcelo, Ronaldo, Benzema và Kroos cho các trận đấu quan trọng hơn. Thực tế, ngay cả với đội quân gồm toàn cái tên “xa lạ” như đã nói ở trên, Real Madrid vẫn quá mạnh so với đội khách. CLB đến từ xứ Catalan chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng tại giải đấu mà họ đang tham gia kể từ sau thất bại trước Real Madrid ở trận lượt đi.
Cornella đang chơi tại giải Hạng 3 Tây Ban Nha, đội bóng này đang xếp ở vị trí thứ 12/20 CLB ở nhóm 3 trong tổng số 4 nhóm. Đại diện xứ Catalan chưa từng được hít thở bầu không khí tại giải Hạng 2 chứ chưa nói đến La Liga. Thế nên, không khó hình dung ra kịch bản chênh lệch mà đội chủ nhà sẽ tạo ra.
Thông tin lực lượng:
Real Madrid: Pepe, Ramos, Marcelo, Ronaldo, Benzema và Kroos được nghỉ ở trận đấu này.
Cornella: Không có sự thiếu vắng đáng kể nào.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
NHẬN ĐỊNH: 5-0
Previous Post Next Post