CMD368 TF88

BAYERN MUNICH VS LEVERKUSEN, 00H30 NGÀY 7/12: QUYẾT TÂM LÀ KHÔNG ĐỦ

Bayern Munich vs Leverkusen, 00h30 ngày 7/12: Quyết tâm là không đủ

Không còn có Dortmund bám đuổi như những năm gần đây, Bayern Munich đang băng băng trên con đường bảo vệ ngôi vương tại Bundesliga. Leverkusen có lẽ vẫn chưa đủ tầm để cản bước “Hùm xám” xứ Bavaria.

Vòng 14 Bundesliga 2014-15, sân Allianz-Arena
TLCA: 0.97*0:1 3/4*0.96 | HT: 0.88*0:3/4*-0.98
TBT: 0.93*3 1/4*0.97 | HT: 0.79*1 1/4*-0.88
Bàn thắng duy nhất của Arjen Robben vào lưới Hertha Berlin ở vòng đấu trước đã giúp Bayern Munich kéo dài chuỗi thành tích bất bại ở Bundesliga lên con số 17 (tính cả ở mùa giải năm ngoái). Với phong độ hiện tại, khó có đội bóng nào ở Bundesliga có thể đánh bại được “Hùm xám” xứ Bavaria vào lúc này.
Bayern giữ vị trí độc tôn ở Bundesliga trên mọi khía cạnh; là đội bóng để thua ít nhất, nghi được nhiều bàn thắng nhất (32 bàn), để lọt lưới ít nhất (3 bàn) và đương nhiên là đội có điểm số cao nhất. Dù đang thiếu vắng khá nhiều trụ cột do chấn thương, nhưng với lực lượng hùng hậu Bayern vẫn không bị ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của mình. Vắng Javi Martinez đã có Xabi Alonso, mất Lahm còn Rafinha, không Albala, Bernat vẫn “chạy tốt”… mọi vị trí ở Bayern đều có người thể thay thế hoàn hảo.
Leverkusen (áo đỏ) đã vượt qua vòng bảng Champions League
Cũng giống như Bayern, Leverkusen đã sớm vượt qua vòng bảng Champions League. Tại Bundesliga, Leverkusen đang đứng ở vị trí thứ 3, kém Bayern đến 10 điểm. Mục tiêu của Roger Schmidt cùng các học trò vẫn là đảm bảo một suất tham dự Champions League mùa sau. Leverkusen không có cửa để cạnh tranh ngôi vương với “Hùm xám”.
Leverkusen là một trong những đội bóng hòa nhiều nhất tại Bundesliga mùa này (5 trận) nhưng để kiếm 1 điểm tại Allianz-Arena đâu phải dễ bởi 7 trận trên sân nhà mùa này, “Hùm xám” đều giành trọn 3 điểm.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Bayern Munich: Reina, Starke, Badstuber, Thiago, Lahm, Pizzaro và Javi Martinez chấn thương. Schweinsteiger chưa có được thể lực tốt nhất.
Leverkusen: Donati, Papadopoulos và Reinartz chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
DỰ ĐOÁN: 3-1
Previous Post Next Post