CMD368 TF88

ASTON VILLA VS SOUTHAMPTON, 03H00 NGÀY 25/11: VỊ THÁNH LẠI CÓ ĐIỂM

Aston Villa vs Southampton, 03h00 ngày 25/11: Vị thánh lại có điểm

Man City đã bám sát Southampton với 1 điểm kém hơn sau chiến thắng vào ngày thứ 7 tuy nhiên con số này được dự đoán sẽ quay trở lại thành 4 sau trận đấu vào đêm nay trên sân Villa Park.

Vòng 12 giải NHA sân Villa Park (Birmingham)
TLCA: 0.94*3/4:0*0.99| HT: 0.98*1/4:0*0.92
TBT: -0.92*2 1/2*0.98| HT: 0.89*3/4*-0.92
Aston Villa đang có phong độ quá tệ khi đã để thua tới 4/5 trận đấu gần nhất tại NHA và dù có trận hòa 0-0 trên sân của West Ham vòng vừa rồi thì đây vẫn không phải là dấu hiệu đảm bảo cho 1 sự trở lại của đội chủ nhà. Hàng tiền vệ thi đấu thiếu sáng tạo và nhiệt huyết là nguyên nhân chính dẫn tới việc Aston Villa thường xuyên bị đối thủ kiểm soát tuyến giữa từ đó dẫn đến những kết quả bết bát đã qua.
Cũng phải thừa nhận, khoảng thời gian vừa rồi của Aston Villa là tương đối khó khi họ liên tiếp đụng phải các đối thủ khó nhằn là Man City, Everton hay Tottenham. Chính vì thế mà những kết quả toàn thua là điều có thể hiểu được cho đoàn quân của HLV Paul Lambert.
Aston Villa
Aston Villa đá không được tốt thời gian qua
Trái ngược hoàn toàn với thành tích của đội chủ nhà, đội khách lại đang bay rất cao với ngôi á quân cho tới thời điểm này của mùa giải. Nhiều người đã ví Southampton như là Atletico Madrid của ngoại hạng Anh với lối chơi cực kỳ khó chịu và thần may mắn thì liên tục ủng hộ (đặc biệt là qua trận đấu “tưởng chết” trên sân Stoke khi họ có được chiến thắng vào đúng phút cuối cùng).
Chiến thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường giúp cho “những vị thánh” vẫn đang bay rất cao. Cho dù đó chỉ là những đối thủ không được đánh giá tốt và có trình độ thấp thì thành tích của Southampton vẫn đáng được ngợi khen. Được gặp đội chủ nhà đang thi đấu bết bát và trình độ thì thua kém hơn hẳn, rất ít người dự đoán Aston Villa sẽ có điểm sau 90’ sắp tới.
Thông tin lực lượng:
Aston Villa: Vlaar, Kozak, Delph chấn thương; Benteke bị treo giò
Southampton: Rodriguez, Gallagher không thể thi đấu
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 2
NHẬN ĐỊNH: 0-2
Previous Post Next Post