CMD368 TF88

SOI KÈO MYANMAR VS BRUNEI, 18H30 NGÀY 16/10: QUYẾT TÂM GIÀNH ĐIỂM

Myanmar vs Brunei, 18h30 ngày 16/10: Quyết tâm giành điểm

 Sau khi chỉ kiếm được 1 điểm trong ngày ra quân vòng loại ở AFF Cup 2014, Myanmar đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước cuộc đấu đầu cùng Brunei vào chiều nay.

Vòng loại AFF Cup 2014 - sân VĐQG Lào (Vientiane - Lào)
Myanmar chính là ứng viên hàng đầu cho 1 trong 2 tấm vé lọt vào VCK AFF Cup 2014. Tuy nhiên, thầy trò HLV Avramovic lại chưa thể hiện được nhiều ở trận đấu gặp Đông Timor cách đây ít hôm. Thậm chí, sức ép khiến Myanmar không thể áp đặt lối chơi và để đối thủ suýt có bàn thắng dẫn trước. Từ pha tạt bóng của Rodrigo Sousa, thủ môn Thiha Si Thu kịp thời băng ra và cắt bóng ngay trước mũi giày của tiền đạo nguy hiểm Murilo.
Myanmar đã có trận hòa đầy khó khăn trước Đông Timor ở ngày ra quân
Sau khi dần lấy lại thế trận, Myanmar cũng tạo ra được những cơ hội ngon ăn mà điển hình ở phút 32 khi cú lốp bóng của Kyaw Ko Ko bật xà ngang sau khi đã đánh bại hoàn toàn thủ môn Ramos Maxanches. Đáng tiếc là chung cuộc các học trò HLV Avramovic vẫn không thể 1 lần sút tung lưới đối phương và ra về với tỷ số 0-0. Mặc dù phải chia điểm ngay trong trận ra quân, HLV Radojko Avramovic của Myanmar thừa nhận ông hài lòng với kết quả giành được.
“Tất nhiên là tôi hài lòng với 1 điểm,” HLV người Serbia nói. “Mỗi điểm số, mỗi bàn thắng đều rất giá trị trong giải đấu như thế này. Có lẽ chúng tôi phải làm tốt hơn khi tổ chức tất công, nhưng đó là điều chúng tôi có thể hoàn thiện trong những trận đấu sắp tới.”
Bên phía Brunei, 2 thất bại liên tiếp trước Đông Timor rồi Lào cùng với tỷ số 2-4 đã phần nào phản ánh rõ năng lực của đội bóng này.
Dù đã chứng tỏ được tinh thần thi đấu đầy nỗ lực nhưng do hạn chế về lực lượng, sẽ rất khó để trông chờ vào điều bất ngờ mà họ có thể tạo ra, đặc biệt là ở cuộc tranh tài cùng Myanmar chiều nay.
DỰ ĐOÁN: 3-0

Previous Post Next Post