CMD368 TF88

Soi kèo 01h45 ngày 13/10, Luxembourg vs Tây Ban Nha: Gỡ gạc

hua sốc Slovakia trong thế trận trên chân cho thấy Tây Ban Nha còn rất nhiều việc phải làm để gượng dậy sau kì World Cup thất bại. Trước mắt, nhiệm vụ tối thiểu của thầy trò Del Bosque là phải thắng Luxembourg đêm nay.

Địa điểm: SVĐ Josy Barthel
Thời gian: 01h45 (giờ VN)
Trực tiếp: K+
Tỷ lệ châu Âu: Luxembourg 48.54, Hòa 17.08, TBN 1.03
Tỷ lệ châu Á: 1.925 – 2 1/2 : 0 – 1.975

Trong trận thua Slovakia, fan hâm mộ Bò tót Tây Ban Nha rất kì vọng vào cặp đôi Fabregas - Diego Costa, nhưng dù rất tích cực, cả hai cầu thủ này đều không thể giúp ĐTQG giữ mạch bất bại tại các vòng loại Euro World Cup suốt 8 năm qua.

Nhưng không thể đổ lỗi cho riêng 2 ngôi sao của Chelsea vì Iniesta hay David Silva cũng không thực sự chơi đúng sức trong trận đấu đó, chưa kể đến sai lầm đặc biệt nghiêm trong của Iker Casillas trong khung gỗ ở bàn mở tỉ số của Kucka.

Đội hình Tây Ban Nha được triệu tập cho 2 trận vòng loại Euro tháng 10 này

Vì thế HLV Del Bosque rất có thể sẽ thay người gác đền kì cựu Casillas bằng David De Gea thể theo nguyện vọng của phần đông fan hâm mộ nước nhà. Tiếp đến, sao trẻ Alcacer ghi 1 bàn danh dự trong trận thua Slovakia cũng có khả năng thay Diego Costa đang hòa nhập không tốt trên hàng công.

Nhiệm vụ của Tây Ban Nha là rất nặng nề để lấy lại hào quang năm nào. Nhưng trước mắt họ là việc buộc phải thắng Luxembourg, và đây không phải là điều quá khó khăn. Luxembourg chỉ mới 1 điểm sau 2 trận nhờ hòa 1-1 với Belarus ở vòng mở màn. Sang vòng 2, họ dẫn chủ nhà Macedonia 2-1 nhưng lại để thua ngược 2-3 đáng tiếc.

So về thực lực, Luxembourg không có cửa giành điểm với Tây Ban Nha. Vấn đề là thầy trò Del Bosque sẽ thi đấu như thế nào để gỡ gạc lại thể diện sau trận thua mất mặt trước Slovakia

Dự đoán: 0-3

Đội hình dự kiến:

Luxembourg (5-4-1): Joubert; Jans, Philipps, Chanot, Gerson, Janisch; Pereira, Mutsch, Turpel, Mota; Bensi

Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea; Carvajal, Pique, Albion, Alba; Koke, Busquets, Fabregas; Iniesta, Alcacer, Silva

Thông tin lực lượng:

Luxembourg: Lực lượng mạnh nhất

Tây Ban Nha: Casillas, Juanfran, Diego Costa nhiều khả năng phải nhường chỗ cho David De Gea, Carvajal và Paco Alcacer
Previous Post Next Post