CMD368 TF88

Nhận định Schalke vs Lisbon, 01h45 ngày 22/10: Di Matteo lại cười

Schalke vs Lisbon, 01h45 ngày 22/10: Di Matteo lại cười

Bị đội bóng nhược tiểu Maribor cầm chân 1-1, Schalke đã đánh mất cơ hội chiếm ngôi đầu bảng của Chelsea. Tiếp đón Sporting Lisbon trên sân nhà, thày trò HLV Di Matteo cần có được 3 điểm nếu như muốn nuôi hy vọng đi tiếp.

Bảng G, Champions League 2014-15, sân Veltins-Arena
TLCA: 0.92*0:1/2*-0.98 | HT: -0.96*0:1/4*0.86
TBT: 0.89*2 1/2*-0.99 | HT: 0.90*1*1.00
Roberto Di Matteo đã có màn ra mắt thành công cùng với Schalke khi giúp đội nhà có được chiến thắng 2-0 trong trận đấu với Hertha Berlin ở vòng 8 Bundesliga vừa qua. Đây sẽ là liều thuốc tinh thần quý giá đối với các cầu thủ Schalke trong cuộc đối đầu quan trọng với Sporting Lisbon. Nếu giành chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp này, cơ hội vào vòng knock-out Champions League sẽ mở rộng trước mắt Di Matteo và các học trò.

Tuy nhiên, Sporting Lisbon đâu phải tay mơ. Đội bóng của Nani đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Cách đây 3 tuần, Sporting đã khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn mới có thể đánh bại được họ. Thậm chí, có những lúc các học trò của HLV Marco Silva còn thi đấu trên chân so với Chelsea. Nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành Courtois, Chelsea khó có thể rời Jose Alvalade với 3 điểm trong tay.
Di Matteo có màn ra mắt ấn tượng ở Schalke
Trước một hàng phòng ngự được tổ chức khá tốt bên phía Sporting Lisbon, nhiệm vụ ghi bàn sẽ đè nặng lên đôi vai của Huntelaar khi cả Farfan và Sam đều chưa thể trở lại thi đấu do chấn thương. Tiền đạo người Hà Lan như thường lệ vẫn sẽ là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của Schalke trong trận đấu này. Ngoài ra sự trở lại của đội trưởng Hoewedes cũng sẽ giúp Di Matteo yên tâm hơn trước những tình huống quấy rối đến từ Nani.
Thêm một chiến thắng nữa ở đấu trường Champions League sẽ là nền tảng vững chắc cho triều đại Di Matteo tại Veltins Arena. Nani và các đồng đội chắc chắn khó có thể phá hỏng những ngày vui của Di Matteo.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Schalke: Giefer,Santana, Kolasinac và Farfan chấn thương. Khả năng ra sân của Sam và Goretzka còn bỏ ngỏ.
Sporting Lisbon: Ramy Rabia chấn thương. .
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Schalke (4-2-3-1): Faehrmann; Uchida, Hoewedes, Ayhan, Aogo; Neustaedter, Hoeger; Choupo-Moting, Boateng, Draxler; Huntelaar.
Sporting Lisbon (4-3-3): Patricio; Cedric, Maurício, Oliveira, Silva; William, Joao Mario, Adrien; Carrillo, Nani, Slimani.
DỰ ĐOÁN: 2-1


Previous Post Next Post