CMD368 TF88

NHẬN ĐỊNH LENS VS PSG, 01H30 NGÀY 18/10: CỐ NHÂN GÂY KHÓ

Lens vs PSG, 01h30 ngày 18/10: Cố nhân gây khó

Dù chỉ phải gặp một trong những đội bóng yếu nhất giải là Lens tại lượt trận sớm của vòng 10 Ligue 1 nhưng fan hâm mộ PSG vẫn có lý do để lo lắng.

Giải VĐQG Pháp - vòng 10, sân Stade de France (Paris - Pháp)
TLCA: 0.82*1 1/2:0*-0.90 | HT: -0.90*1/2:0*0.80
TBT: 0.83*2 1/2*-0.93 | HT: 0.80*1*-0.90
PSG có thể tự hào bởi cùng với Chelsea, đây là hai CLB duy nhất thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu chưa từng để thua bất kỳ trận đấu nào ở mùa bóng năm nay. Nhưng ngược lại, thành tích của đội bóng này cũng không hoàn toàn thuyết phục do phong độ thất thường và số lần hòa nhiều hơn thắng (7/12) mà họ có được. Điển hình như ở 2 trận gần đây, ngay sau khi đánh bại Barcelona một cách ấn tượng tại đấu trường Champions League thì thầy trò HLV Blanc lập tức lại gây thất vọng bằngkết quả hòa 1-1 trước Monaco.
PSG vẫn đang thiếu đi tính ổn định cần thiết
Trở lại cuộc tranh tài ngày hôm nay, PSG đang rất quyết tâm giành chiến thắng để dần đi vào ổn định cũng như thu hẹp khoảng cách 7 điểm với đội đầu bảng Marseille. Việc trung vệ đội trưởng Thiago Silva bắt đầu trở lại tập luyện trong các buổi tập gần đây đã đem đến những tín hiệu lạc quan cho hàng thủ đội bóng thủ đô nước Pháp. Đáng tiếc là mọi thứ không hề trọn vẹn khi nhiều khả năng HLV Blanc sẽ mất đi 1 số vị trí quan trọng khác do bị chấn thương trong quá trình trở về khoác áo ĐTQG với trường hợp của những Marquinhos, David Luiz hay Lavezzi,...
HLV của Lens, ông Kombouare từng là "người cũ" của PSG
Bên phía Lens, về cơ bản đây không phải đối thủ xứng tầm của những nhà ĐKVĐ Ligue 1. Sau 9 lượt đấu đã qua, đội bóng tân binh này mới chỉ giành vỏn vẻn 2 trận thắng, 2 trận hòa còn lại các kết quả thua trận. Để đi tìm nguyên nhân thì có rất nhiều nhưng tựu chung lại chủ yếu vẫn do lực lượng của họ khá yếu và với vị trí thứ 3 từ dưới lên, các cầu thủ đội chủ nhà hiện đang rất cần điểm cho cuộc chiến trụ hạng được dự báo đầy khó khăn. Ngoài ra, đây là lần đầu tiên mà HLV Kombouare đối diện PSG - CLB ông từng chơi bóng hồi trẻ cũng như dẫn dắt trước khi bị sa thải vào tháng 12/2011. 
Cơ hội sở hữu 3 điểm trọn vẹn tất nhiên vẫn thuộc về đoàn quân HLV Blanc nhưng sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng khi họ chưa thể tìm ra lối chơi ổn định cùng sự kháng cứ quyết liệt từ đối thủ.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Lens:
- Chấn thương không thể thi đấu: Không
- Khả năng ra sân còn bỏ ngỏ: Không
- Bị treo giò vì thẻ phạt: Wally Cyprien và Ahmed Kantari.
PSG:
- Chấn thương không thể thi đấu: Ibrahimovic, Marquinhos,  Lavezzi.
- Khả năng ra sân còn bỏ ngỏ: Silva, Thiago Motta và David Luiz.
- Nghỉ thi đấu vì thẻ phạt: Không
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 1-2
Previous Post Next Post