CMD368 TF88

LEGIA WARSZAWA VS POGON, 02H45 NGÀY 31/10: MƯA BÀN THẮNG

Legia Warszawa vs Pogon

Quá nhiều khó khăn đang chờ đợi Pogon trên sân Pepsi trong trận đấu đêm nay bởi trước mắt họ là một Legia Warszawa đang thi đấu vô cùng tốt.

Cup Ba Lan, vòng 1/8 – Sân Pepsi
TLCA: 0.94*0:1 1/4*0.96 | HT: 0.92*0:1/2*0.96
TLBT: 0.83*2 1/2*-0.95 | HT: 0.80*1*-0.92
Với những người hâm mộ bóng đá trên đất nước Ba Lan, Legia Warszawa chính là một tượng đài. Và cho tới thời điểm hiện tại, đội bóng này vẫn đang ngự trị trên đỉnh của bảng xếp hạng giải quốc nội. Câu hỏi được đặt ra lúc này là đội bóng nào có thể hạ bệ được nhà vô địch 2 năm liên tiếp vừa qua. Câu trả lời vẫn đang là một ẩn số khó giải. Tham vọng tại đấu trường châu Âu cũng chưa hề nguôi ngoai khi Legia Warszawa đã có được 2 chiến thắng liên tiếp tại vòng bảng năm nay và có một lợi thế vô cùng lớn để giành tấm vé đi tiếp. Việc còn lại của họ chính là vượt qua Pogon ở trận đấu này để thỏa mãn tham vọng ít nhất có được cú đúp trong mùa giải năm nay.
Lần gần đây nhất Pogon có được thắng lợi trước Legia Warszawa là cách đây hơn 10 năm cũng trong một trận đấu cúp. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, phong độ cũng như đẳng cấp của hai đội vẫn là một khoảng cách quá lớn khó có thể san lấp. Chắc hẳn các cổ động viên của đội khách trong trận đấu này chưa thể quên 6 thất bại liên tiếp khi tới làm khách trên sân Pepsi, cay đắng hơn đó đều là những thất bại với cách biệt ít nhất 2 bàn. Rõ ràng không có cửa cho Pogon trong trận đấu ngày hôm nay, hơn thế nữa họ lại mang tinh thần của một đội làm khách.
Việc sở hữu một hàng công hùng mạnh với vị trí đầu bảng tại giải VĐQG Ba Lan nếu chỉ xét về số bàn thắng ghi được đang khiên cho Legia Warszawa trở thành một “hung thần” thực sự với bất cứ đối thủ nào. Trong khi đó, Pogon lại đang là một trong số 2 đội có số bàn thua nhiều nhất. Sự khập khiễng này sẽ đem lại một kết quả mà nhiều người đã đoán định từ trước – mưa bàn thắng sẽ diễn ra trên sân Pepsi và sẽ không có bất ngờ nào xảy ra ở cặp đấu này. Chiếc vé vào vòng trong có tỷ lệ tới 90% thuộc về đội chủ nhà.
DỰ ĐOÁN: 4-0
Previous Post Next Post