CMD368 TF88

Bán kết đơn nữ China Open 2014 - 'Đại chiến mỹ nhân'

Maria Sharapova hiện đang có phong độ cực cao trong khi Ana Ivanovic tiến từng bước vững chắc tới danh hiệu thứ 5 trong mùa giải.
Cuộc chiến về cả nhan sắc lẫn tài năng của Sharapova và Ivanovic luôn trở thành tâm điểm ở mọi nơi mà họ xuất hiện. Và hôm nay cả làng banh nỉ sẽ hướng về Bắc Kinh, nơi mà lần thứ 13 trong sự nghiệp họ gặp nhau để tranh một tấm vé vào chơi chung kết.
Sharapova hiện tại đang nhỉnh hơn khi thắng 8 trận và thua 4 trận, song có một chi tiết đáng lưu ý là Ivanovic mới là người giành thắng lợi trong 2 cuộc đụng độ gần đây nhất tại Romes Masters và Cincinnati. Trận đấu tại Cincinnati, hai tay vợt cống hiến cho người xem cuộc rượt đuổi tỉ số vô cùng kịch tính và Ivanovic chỉ có thể thắng kịch tính 7-5 ở set 3.
Sau cuộc đối đầu trên, Sharapova cũng đã khơi mào cho mâu thuẫn giữa hai tay vợt khi thẳng thắn cho rằng WTA nên thu phí trong thời gian các tay vợt cần đến săn sóc y tế. Theo Masha, Ivanovic đã cố tình chơi "tiểu xảo" bằng việc nhờ đến sự săn sóc ý tế để làm giảm nhịp độ trận đấu và có thêm thời gian nghỉ. Về phần Ivanovic, cô không đưa ra bất cứ lời bình luận nào liên quan đến ý kiến trên.
Cặp đấu còn lại chính là cuộc chạm trán giữa Petra Kvitova và Samantha Stosur. Kvitova hiện được đánh giá cao hơn Stosur do vừa mới vô địch Wuhan Open, đồng thời mới chỉ để thua Stosur đúng 1 trận trong 7 lần đụng độ ở quá khứ.
Previous Post Next Post